Bắt được nhóm ném sơn đen lên xe chở khách du lịch

26/06/2015 20:19 GMT+7

(TNO) Ngày 26.6, Công an TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã bắt được thủ phạm gây ra vụ đe dọa, ném sơn lên xe chở khách du lịch.

(TNO) Ngày 26.6, Công an TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã bắt được thủ phạm gây ra vụ đe dọa, ném sơn lên xe chở khách du lịch.

Truy tìm được thủ phạm tấn công xe chở khách du lịch
Nhóm thủ phạm tại cơ quan công an
Danh tính thủ phạm gồm: Nguyễn Xuân Huy (31 tuổi, ở tổ dân phố 10, P.Nam Lý - chủ mưu; Phạm Hồng Điệp (“Điệp vịt”, 30 tuổi, ở P.Đồng Phú) và Nguyễn Chí Hoàng (29 tuổi, ở P. Hải Thành).
Tại cơ quan công an, Huy khai nhận, vì bản thân có xe vận chuyển khách du lịch loại 45 chỗ nhưng đã cũ, khi thấy các xe khác mới, chất lượng cao sinh ghen ghét và muốn tranh giành khách nên bỏ tiền đi mua sơn và rủ thêm người tìm cách đe dọa, ném sơn lên xe vận chuyển khách du lịch từ nơi khác đến.
Công an Đồng Hới đã ra lệnh tạm giữ 3 người này để tiếp tục điều tra, xử lý.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 24.6, 2 thanh niên xăm trổ bặm trợn đã ném nhiều bao sơn đen lên các xe chở khách du lịch của Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đến ăn cơm tại nhà hàng L.X (đường Trần Quang Khải, TP.Đồng Hới).
Trước đó, sáng 24.6, những người này đã chặn xe và đe dọa buộc phải rời khỏi TP.Đồng Hới nếu không sẽ tấn công. Vì đã hợp đồng chở khách, nên chủ các xe khách phải ở lại TP.Đồng Hới trong tối 24.6; các xe đỗ ở 1 khu du lịch tại thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh thì bị cào, rạch sơn bên ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.