Bắt được cá hải tượng dài gần 2 mét lạc trên kênh

12/02/2017 22:23 GMT+7

Thấy con kênh trước nhà bỗng dưng nước động mạnh, chủ nhà ra xem và giăng lưới bắt được cá hải tượng dài gần 2 mét, nặng trên 100 kg.

Sáng ngày 12.2, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nhà anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1, H.Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) xem con cá lạ có kích thước "khủng" với chiều dài gần 2 mét, nặng trên 100 kg, mà anh Điệp bắt được và thả trong ao trước nhà.

tin liên quan

Lạ kỳ 'quái vật' sông Amazon sinh sản tại Tây Ninh

(TNO) Nhiều ngày qua, người dân địa phương xôn xao trước thông tin cá hải tượng (có tên trong sách Đỏ thế giới) của gia đình ông Ngô Văn Phước (60 tuổi, ngụ ấp Lộc Vĩnh, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) đã sinh sản trong môi trường ao nuôi.

Anh Điệp cho biết sáng 11.2, anh thấy con kênh trước nhà tự nhiên có tiếng động mạnh, đám lục bình trên kênh đảo liên tục, nên ra xem. Khi ra mé kênh, anh thấy một con cá mình dẹp nhiều màu sắc, dài gần 2 mét.
Nhiều người dân đến xem cá "khủng"
Đến sáng 12.2, anh cùng nhiều người thân mua lưới chặn hai đầu con kênh, bắt được con cá lạ. Do cá quá lớn, khi để lên cân loại 100 kg, cân cũng không được.
Sau khi bắt được cá, anh Điệp đã thả cá vào ao nước rộng gần 30 mét vuông trước nhà. Từ trưa ngày 12.2, hay tin anh bắt được cá "khủng", nhiều người dân kéo đến ao nhà anh Điệp xem cá.
Hiện anh Điệp cũng đang rất lúng túng vì con cá lạ này. Anh Điệp cho biết một số người chuyên chơi cá cảnh nói với anh đây là cá hải tượng, một giống cá ngoại nhập có kích thước cũng như trọng lượng rất lớn.
Con cá dưới ao có chiều dài gần 2 m
Nhiều người dân tò mò đến xem con cá lạ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.