Bắt Dũng ‘trọc’, nghi phạm vụ tưới xăng dọa đốt nhân viên chung cư

Trần Cường
Trần Cường
22/03/2021 11:15 GMT+7

Cho rằng căn hộ của mình bị cháy, hư hỏng nhiều tài sản mà không được ban quản lý đền bù, Dũng "trọc" cùng bạn tưới xăng vào người nhân viên ban quản lý chung cư dọa đốt.

Trưa 22.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trương Tuấn Dũng (còn gọi là Dũng “trọc”, 45 tuổi, trú P.Mai Động, Q.Hoàng Mai) và Nguyễn Thái Thành (39 tuổi, trú P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi đe dọa giết người.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 15 giờ ngày 8.3, Dũng và Thành mang 2 chai nhựa đựng xăng đến Văn phòng Ban quản lý (BQL) chung cư Sunshine Garden (P.Mai Động, Q.Hoàng Mai) yêu cầu nhân viên cho gặp lãnh đạo để giải quyết quyền lợi liên quan đến căn hộ chung cư của Dũng.

Nguyễn Thái Thành tại cơ quan điều tra

Ảnh Công an cung cấp

Tại đây, Thành đã đổ xăng vào người một nam nhân viên và lấy bật lửa đe dọa đốt. Sau đó, Thành chửi bới còn Dũng kéo ghế ngồi chắn cửa ra vào.
Tiếp nhận trình báo, Công an Q.Hoàng Mai đã triệu tập Dũng và Thành về trụ sở làm việc. Tại đây, Dũng khai nhận trước Tết Nguyên đán 2021, căn hộ của Dũng ở chung cư Sunshine Garden bị cháy không rõ nguyên nhân, tài sản hư hỏng hết nhưng không được BQL đền bù.
Dũng và Thành đã nhiều lần đến văn phòng BQL chung cư Sunshine Garden để gặp lãnh đạo nói chuyện nhưng không được, dẫn đến việc 2 người mang xăng đến đe dọa nhân viên.
Theo Công an Q.Hoàng Mai, Dũng là đối tượng cộm cán trên địa bàn, từng có 3 tiền án và 5 tiền sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.