Bắt đối tượng xuyên tạc thông tin để hạ uy tín lãnh đạo Đảng, Nhà nước

09/05/2018 15:23 GMT+7

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt tạm giam một thanh niên ở thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) vì đã lợi dụng mạng xã hội facebook chia sẻ những nội dung sai sự thật , xuyên tạc.

Ngày 9.5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiều 8.5, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Duy Sơn (37 tuổi, ngụ tại phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn) để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. 
Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan An ninh điều tra, từ tháng 12.2017 đến tháng 3 vừa qua, Nguyễn Duy Sơn đã dùng tài khoản facebook có nickname “Nguyễn Sơn” để chia sẻ, đăng tải ở chế độ công khai các bài viết có nội dung thông tin sai sự thật, xuyên tạc nhằm hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.
Được biết, Nguyễn Duy Sơn từng là cán bộ quản lý học sinh, sinh viên của Trường dự bị đại học Sầm Sơn. Hành vi của Sơn đã gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước và các đồng chí lãnh đạo T.Ư, địa phương, gây hoài nghi trong quần chúng nhân dân và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.