Bắt đối tượng bị Interpol truy nã 10 năm cùng 2,3 kg cần sa

(TNO) Ngày 9.1, cán bộ chiến sĩ của Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng người nước ngoài, bị Interpol phát lệnh truy nã 10 năm nay về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

(TNO) Ngày 9.1, trong quá trình kiểm tra xuất nhập cảnh tại khu vực cổng A cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị), các cán bộ chiến sĩ của Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế này đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng người nước ngoài, bị Interpol phát lệnh truy nã 10 năm nay về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng người Nga Vladimir Shperlinh và Âu Văn Lợi.Đối tượng người Nga Vladimir Shperlinh và Âu Văn Lợi
Danh tính đối tượng đã được làm rõ là Vladimir Shperlinh (32 tuổi, quốc tịch Nga). Đáng nói, Vladimir Shperlinh “sa lưới” khi đang làm thủ tục nhập cảnh từ Lào vào VN với hành lý có 2,3 kg cần sa khô.
Hiện Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo đang tạm giữ và tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để chuyển giao Vladimir Shperlinh cùng tang vật cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 8.1, các lực lượng chức năng tại cửa khẩu Lao Bảo cũng đã bắt giữ Âu Văn Lợi (28 tuổi, trú phường Kim Long, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) khi Lợi đang nhập cảnh vào VN cùng 0,6 kg cần sa khô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.