Bắt cóc trẻ em rồi giết vùi xác: Gia đình nạn nhân cưu mang nghi can như người nhà

07/04/2016 11:04 GMT+7

Nghi can bắt cóc, tống tiền, giết và vùi xác bé trai 11 tuổi dưới cát được gia đình nạn nhân cưu mang như người trong nhà.

Nghi can bắt cóc, tống tiền, giết và vùi xác bé trai 11 tuổi dưới cát được gia đình nạn nhân cưu mang như người trong nhà.

Rất nhiều người dân đứng trước cổng nhà nạn nhân - Ảnh: Quế HàRất nhiều người dân đứng trước cổng nhà nạn nhân - Ảnh: Quế Hà
Khoảng 9 giờ sáng 7.4, gia đình nạn nhân P.K.U.N đã tiến hành nghi thức tẩm liệm ngay tại hiện trường  (bãi biển thuộc TT.Liên Hương, H.Tuy Phong, Bình Thuận) sau khi công an bàn giao thi thể.
Người thân của nạn nhân cho biết, do không hợp tuổi gia đình nên không thể đem về nhà tẩm liệm.
Tại hiện trường sáng nay, hàng trăm người dân ở TT.Liên Hương, X.Bình Thạnh, X.Chí Công, H.Tuy Phong đổ về khu đồi dương ven biển Bình Thạnh để xem các cơ quan pháp y khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Tại nhà nạn nhân (TT.Liên Hương, H.Tuy Phong), hàng trăm người dân tập trung trước cổng nhà.
Theo ông Nguyễn Chấn, ông ngoại của nạn nhân, ngay tối 4.4, sau khi cháu N. mất tích ít lâu, Nguyễn Bảo Vũ vẫn đến nhà nạn nhân chơi như không có chuyện gì xảy ra. Đêm đó, Vũ vẫn ngủ tại nhà nạn nhân, và suốt ngày hôm sau ở lại nhà nạn nhân và liên tục lo lắng, hỏi thông tin về nạn nhân.
Từ Tết Nguyên đán 2016 đến nay, Vũ gần như ở hẳn trong nhà nạn nhân và được gia đình nạn nhân cưu mang như người nhà.
Bản thân Vũ cha mẹ mất sớm, ở với ông bà nội. Nhưng hiện nay ông bà nội của nghi can này đã định cư ở Mỹ.
Sở dĩ Vũ ăn ở sinh họat trong nhà anh  P.K.D. (cha của cháu N.) là do con trai lớn anh D. là bạn của Vũ. Anh D. có 3 người con, nạn nhân là con giữa của anh.
Theo thông tin ban đầu, hung thủ đã dùng sợi đai áo võ sinh của nạn nhân để siết cổ nạn nhân cho đến chết. Sau đó dùng tay bới cát chôn nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.