Bắt cóc con riêng của người tình, đâm công an bị thương

15/12/2017 16:14 GMT+7

Bắt cóc con riêng của người tình để đòi tiền chuộc, khi thấy công an xuất hiện, Bằng rút dao đâm cả người tình lẫn hai chiến sĩ công an bị thương.

Ngày 15.12, đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng công an H.Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết cơ quan này đang phối hợp cùng Công an tỉnh Kon Tum tạm giữ hình sự Bùi Công Tuấn Bằng (36 tuổi, trú H.Đắk Hà, Kon Tum) để điều tra hành vi bắt cóc trẻ em, tống tiền và cố ý gây thương tích.
Đại tá Xuyền cũng cho biết do Bằng còn liên quan đến một vụ án khác trên địa bàn Kon Tum nên Công an H.Krông Buk phối hợp với công an tỉnh bạn tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

tin liên quan

Hận tình, bắt cóc cháu bé 9 tuổi
Khi người tình bỏ đi, Lê Quang Tuấn bắt cóc cháu nội của người tình rồi dọa giết cháu béđể tạo áp lực bắt người tình quay về. 
Theo thông tin ban đầu, từ năm 2015, Bằng và chị Đ.T.Y.D (trú xã Cư Pơng, H.Krông Búk) không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng. Đến cuối năm 2016, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Bằng bỏ về Kon Tum sinh sống.
Chiều 14.12, Bằng sang Đắk Lắk, đón cháu V.N.D.A (3 tuổi, con riêng của chị D.) đang học tại trường mẫu giáo ở H.Krông Búk, rồi đưa sang Gia Lai.
Tại đây, Bằng gọi điện thoại cho chị D. biết mình đã bắt cóc cháu A. và yêu cầu chị D. muốn gặp con phải đem 100 triệu đồng để chuộc.
Chị D. vội đến Công an H.Krông Búk trình báo sự việc. Nhận định đây là vụ bắt cóc tống tiền, Công an H.Krông Búk cử một tổ công tác cùng chị D. sang Gia Lai giải cứu cháu bé.
Lúc đầu, Bằng hẹn chị D. ra sân bay TP.Pleiku (Gia Lai) để giao tiền nhưng Bằng không xuất hiện. Sau nhiều lần thay đổi địa điểm, cuối cùng Bằng hẹn gặp chị D. ở một cây xăng ở H.Đắk Hà (Kon Tum).
Tại đây, lực lượng Công an H.Krông Búk và Công an tỉnh Kon Tum phối hợp tìm cách khống chế Bằng khi Bằng đang từ trên xe khách bước xuống để gặp chị D.
Khi thấy công an xuất hiện, Bằng liền lấy trong người ra một con dao đâm nhiều nhát vào người chị D., rồi tiếp tục đâm các chiến sĩ công an khiến thượng úy Hoàng Bá Hùng và thiếu úy Y Ngiu (Công an H.Krông Búk) bị thương.
Ngay sau đó, lực lượng công an phối hợp đã xông vào khống chế, bắt giữ Bằng và giải cứu cháu A. thành công. Sau vụ việc, thượng úy Hoàng và chị D. phải nhập viện điều trị vết thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.