Bắt cóc cô gái, đòi 300 triệu đồng tiền chuộc

21/05/2017 09:24 GMT+7

Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) nhận tin báo của bà N.T.N.T (56 tuổi) về việc con gái bà bị bắt cóc và đòi chuộc 300 triệu đồng.

Ngày 20.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đang củng cố hồ sơ để xử lý Hoàng Hồng Quân (27 tuổi), Hoàng Văn Nhân (24 tuổi, cùng ngụ Q.Bình Thạnh) và 7 nghi phạm khác liên quan về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Theo điều tra từ công an, ngày 12.5, Công an Q.Tân Phú nhận tin báo của bà N.T.N.T (56 tuổi) về việc con gái bà bị một nhóm giang hồ bắt cóc và đòi chuộc 300 triệu đồng. Qua xác minh, Công an Q.Tân Phú xác định con bà T. bị nhốt tại căn nhà nằm trong hẻm Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh. Tối 12.5, Công an Q.Tân Phú ập vào căn nhà này bắt được Quân, Nhân và giải cứu nạn nhân.
Tại cơ quan công an, Quân và Nhân khai nhận cả hai được một chủ tiệm cầm đồ tại Q.Bình Thạnh thuê bắt giữ cô gái để chờ người nhà mang 300 triệu đồng tới chuộc về. Công an Q.Tân Phú tiếp tục mở rộng điều tra và mời 7 nghi phạm liên quan lên làm việc. 9 nghi phạm trên được xác định là nhóm giang hồ chuyên đi đòi nợ thuê trên địa bàn TP.HCM.

tin liên quan

Náo loạn khu phố nghi do 'giang hồ' đòi nợ thuê
Một nhóm bốn người đàn ông đến trước một ngôi nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Q.3, TP.HCM) lôi một phụ nữ bán hàng trước cửa ra đường và hăm dọa, gây náo loạn khu phố. 
Nạn nhân cho biết, cô có vay "nóng" tại một tiệm cầm đồ ở Q.Bình Thạnh, sau đó không có tiền trả vì lãi suất rất cao nên bị buộc viết giấy vay nợ 300 triệu đồng. Ngày 11.5, cô bị nhóm người lạ mặt bắt đưa về nhốt ở căn nhà nói trên, yêu cầu cô gọi cho người thân mang tiền đến chuộc về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.