Bắt băng chuyên trộm, tiêu thụ xe máy bán lấy tiền chơi ma túy đá

Công Nguyên
Công Nguyên
30/05/2019 21:02 GMT+7

Công an TP.HCM vừa triệt phá băng nhóm chuyên trộm và tiêu thụ xe máy tại TP.HCM. Xe máy trộm được băng nhóm này bán lấy tiền sử dụng ma túy đá.

Chiều 30.5, Đội 4 Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an Q.10 triệt phá băng nhóm chuyên trộm và tiêu thụ xe máy để lấy tiền sử dụng ma túy đá.
5 nghi phạm bị bắt giữ, gồm: Phan Công Thanh (33 tuổi, ngụ Q.10), Trần Ngọc Sang (30 tuổi, ngụ Q.5), Nút Kim Sang (25 tuổi, ngụ Q.4), Nguyễn Văn Hiếu (34 tuổi, ngụ Q.1), Trương Tất Sang (26 tuổi, ngụ Q.4). Bên cạnh đó, công an thu giữ 5 xe máy tang vật vụ án.
Dụng cụ sử dụng ma túy đá được phát hiện trong phòng các nghi phạm Ảnh: CTV
Theo điều tra từ công an, qua thời gian theo dõi, rạng sáng 28.5, Đội 4 (Phòng PC02) phối hợp Công an Q.10 đã ập vào một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong (P.12, Q.10) bắt giữ Thanh. Nghi phạm này được xác định là người cầm đầu băng nhóm trộm và tiêu thụ xe máy này. Thanh là người dùng máy mài chế ra đoản bẻ khóa xe máy để cung cấp cho đồng bọn để đi trộm xe.
Các nghi phạm trộm xe về bán lại giá rẻ cho Thanh. Thanh đem đi bán lại cho các đường dây khác để ăn chênh lệch. Thanh thường xuyên thay đổi khách sạn để tránh sự theo dõi của trinh sát hình sự và sử dụng ma túy đá.
Xe máy thu giữ sau vụ việc Ảnh: CTV
Sau khi bắt Thanh, bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã bắt giữ Ngọc Sang, Tất Sang, Kim Sang và Hiếu. Bước đầu, 4 nghi phạm này thừa nhận chuyên đi trộm cắp xe máy trên địa bàn TP.HCM về bán lại cho Thanh để lấy tiền sử dụng ma túy đá trong các khách sạn và chơi game bắn cá.
Liên quan đến băng nhóm trộm, tiêu thụ xe máy để lấy tiền sử dụng ma túy đá, công an tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các nghi phạm liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.