Bắt 8 'quái xế' lợi dụng giãn cách xã hội, đường vắng để chạy thử xe đua

11/08/2020 10:53 GMT+7

Sáng 11.8, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh (113) Công an TP. Đà Nẵng bàn giao 8 'quái xế' cùng 6 xe đua độ chế cho Công an P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 20 giờ 30 ngày 10.8, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát 113 nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy Công an TP.Đà Nẵng về một nhóm “quái xế” gồm các thanh thiếu niên đang tụ tập trên cầu Thuận Phước (P.Nại Hiên Đông).
Lực lượng đã tổ chức phương án chốt chặn hai đầu cầu Thuận Phước, đồng thời cho tổ công tác lên cầu kiểm tra hành chính. Lúc này, có 8 thanh niên đang tụ tập với 6 xe máy hiệu Suzuki Satria 150 phân khối.
Qua đấu tranh, cả nhóm thừa nhận mặc dù biết quy định phòng chống Covid-19 nghiêm cấm tụ tập nhưng mọi người vẫn thông qua mạng xã hội hẹn nhau tụ tập trên cầu Thuận Phước.

Một số xe không giấy tờ, người điều khiển không bằng lái

ẢNH: VĂN TIẾN

Nhóm này còn cho biết lợi dụng tuyến đường vắng vẻ trong thời gian giãn cách xã hội, để tiến hành “chạy thử xe” với tốc độ cao.
Qua kiểm tra, một số xe không có giấy tờ, một số người không có giấy phép lái xe, lực lượng Cảnh sát 113 lập biên bản nhóm “quái xế”, tạm giữ và bàn giao công an phường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.