Bắt 7 người tấn công Cảnh sát cơ động, đập phá xe Công an ở Phan Rí Cửa

Quế Hà
Quế Hà
17/06/2018 19:01 GMT+7

Chiều 17.6, Chủ tịch UBND H.Tuy Phong Huỳnh Văn Điển cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã khởi tố bị can, bắt giam 7 người gây rối tại Phan Rí Cửa vào ngày 10.6.

Theo đó, tối 16.6, Cơ quan CSĐT đã bắt giam 7 người, đều có hộ khẩu thường trú tại TT.Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong.
Qua điều tra ban đầu, theo Cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phong, có cơ sở, chứng cứ chứng minh những người này đã tham gia gây rối, chống lại người thi hành công vụ; tấn công Cảnh sát cơ động và đập phá ô tô của Công an trên QL 1, tại cầu Nam, thuộc TT.Phan Rí Cửa vào ngày 10.6.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phong đang tiến hành củng cố hồ sơ, lấy lời khai của các nghi can này để tìm ra những người khác đã tham gia gây rối và chống người thi hành công vụ, đập phá xe công an.
Xe của Cảnh sát bị những đối tượng quá khích đập phá ngày 10.6
Mô tô của CSGT Công an H.Tuy Phong cũng bị đập, hư hỏng nặng
Công an H.Tuy Phong kêu gọi các đối tượng tham gia gây rối trình diện để được hưởng khoan hồng của pháp luật.
Trước đó, ngày 15.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phong đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản… tại Phan Rí Cửa.
Các quyết định khởi tố bị can nói trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.
Bên cạnh đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã khởi tố vụ án gây rối trật tự, chống người thi hành công vụ và cố tình hủy hoại tài sản Nhà nước xảy ra tại Trạm cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Thuận (xã Phan Rí Thành, H.Bắc Bình).
Trưởng Công an H.Bắc Bình cũng đã phát đi lời kêu gọi những người tham gia vụ án này ra trình diện công an.
Trong một diễn biến khác, đối với vụ gây rối, đốt phá tại trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận (xảy ra trong 2 ngày 10 và 11.6), Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận vẫn đang củng cố chứng cứ, hồ sơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.