Bắt 5 tên cướp giật tài sản trên đường phố Đà Lạt

11/08/2014 12:07 GMT+7

(TNO) Sáng nay 11.8, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đưa 5 nghi can cướp giật tài sản đi quanh TP. Đà Lạt để xác định lại vị trí và hiện trường của hàng chục vụ cướp giật do nhóm này gây ra.

Trước đó, đêm 10.8, Công an TP. Đà Lạt bắt khẩn cấp 3 nghi can gồm: Nguyễn Duy Hùng (17 tuổi), Trần Văn Đoàn (20 tuổi, cùng ngụ thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) và Phan Thanh Nam (17 tuổi, ngụ xã Mê Linh, huyện Lâm Hà).

Liên quan đến nhóm cướp giật này, trước đó đêm 9.8, thời điểm diễn ra “lễ hội mưa”, lực lượng chức năng đã bắt giữ Vương Hoàng Tuấn (17 tuổi) và Hoàng Hữu Vinh (17 tuổi, cùng ngụ thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà) vì có hành vi cướp giật điện thoại di động của người đi đường.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận đã thực hiện 27 vụ cướp giật trên địa bàn Đà Lạt từ cuối tháng 6.2014 đến nay.

Phương tiện mà nhóm này sử dụng đi cướp giật là xe máy biển kiểm soát 49N7- 0164 của Tuấn. Cứ lúc chiều tối, các tên cướp bắt thành cặp chạy xe máy từ Lâm Hà qua xã Tà Nung để lên Đà Lạt “hành nghề”. Các “con mồi” mà băng cướp nhí nhắm đến là phụ nữ đang chạy xe máy, hoặc dừng xe gọi điện thoại quanh hồ Xuân Hương hoặc những con đường ít người qua…

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc. Những ai là nạn nhân của băng cướp này cần liên hệ với Công an Đà Lạt để được giải quyết.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Vừa ra tù đã đi cướp giật
>> Bắt băng nhóm gây ra hàng loạt vụ cướp giật
>> Bắt khẩn cấp băng nhóm chuyên cướp giật du khách
>> Nổ súng bắt cướp giật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.