Bắt 4 nghi phạm trong nhóm giang hồ đập phá, xịt hơi cay ở quán kem

06/05/2017 20:47 GMT+7

Hơn 10 ngày điều tra, Công an Q.1 (TP.HCM) đã bắt được 4 nghi phạm trong tổng số 11 người nằm trong nhóm giang hồ xông vào quán kem trên đường Trương Hán Siêu đập phá tài sản, xịt hơi cay.

Chiều 6.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 cho biết đang tạm giữ hình sự Đào Duy Hưng (27 tuổi), Đào Duy Phong (23 tuổi) và Lư Vịnh Quân (29 tuổi, cụng ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.
Liên quan đến vụ án này, ngày 25.4, Công an Q.1 đã bắt được Phan Thanh Vàng (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).
Hiện công an Q.1 tiếp tục truy bắt Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Trần Anh Huy (29 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) và 5 nghi phạm (chưa rõ danh tính).
Tất cả 11 nghi phạm nói trên nằm trong băng nhóm giang hồ xông vào quán kem trên đường Trương Hán Siêu (P.Đa Kao, Q.1) đập phá tài sản, đe dọa, xịt hơi cay làm nhiều người tại đây phải nhập viện vào khuya 23.4.
Phan Thanh Vàng bị bắt ngày 25.4. Ảnh: C.T.V.
Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận tối 23.4 được Nguyễn Ngọc Minh (hiện đang bỏ trốn) rủ đến quán kem để “dằn mặt” chủ quán. Hưng đồng ý và cùng nhiều người khác lên xe đến thẳng quán kem trên đường Trương Hán Siêu.
Phong (em ruột Hưng) khai nhận thấy anh mình đi nên cũng đi theo (nhưng không biết đi đâu và làm gì). Đến quán kem, Phong chính là người dùng bình xịt hơi cay loại lớn xịt về hướng chủ và nhân viên quán kem khiến những người này ngất xỉu phải nhập viện.
Quân được xác định vừa ra tù vì tội giết người. Tối 23.4, Quân được Minh gọi điện rủ đi đến quán kem đập phá tài sản nên đi cùng.
Theo hình ảnh của camera tại quán kem có thể thấy Phong, Hưng và Quân là những người manh động đập phá tài sản và xịt hơi cay. Sau khi gây án, biết chuyện bị lộ cả nhóm đều bỏ trốn khỏi TP.HCM.

Nhóm giang hồ tấn công quán kem khuya 23.4 Ảnh cắt từ clip
Như Thanh Niên đã thông tin, khuya 23.4, nhóm giang hồ 11 người đi 6 xe máy mang theo hung khí, bình xịt hơi cay xông vào quán kem đường Trương Hán Siêu đe dọa, đập phá tài sản, xịt hơi cay khiến nhiều người tại đây ngất xỉu phải nhập viện. Tất cả hành động côn đồ của nhóm giang hồ này đều được camera tại quán kem này ghi hình được.
Theo chị L.T.N.Q (chủ quán kem bị đập phá), quán chị cũng đã từng bị nhiều người lạ mặt đến đe dọa và đuổi đánh nhân viên của chị.
Hiện Công an Q.1 tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.