Bắt 3 thanh niên chiếm đoạt tài khoản Facebook để lừa đảo

13/01/2021 08:43 GMT+7

Theo kết quả điều tra ban đầu, với thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, nhóm người này đã lừa đảo hơn 300 người ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước với tổng số tiền chiếm đoạt gần 1,5 tỉ đồng,

Ngày 12.1, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) tạm giữ 3 người: Nguyễn Quang Đạt (23 tuổi), Lê Chí Nhật Tân (23 tuổi), Nguyễn Công Thiệu (24 tuổi, cùng ở Quảng Trị) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo kết quả điều tra ban đầu, với thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, nhóm người này đã lừa đảo hơn 300 người ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước với tổng số tiền chiếm đoạt gần 1,5 tỉ đồng, trong đó có một số người ở TP.Quy Nhơn.
Nhận định đây là vụ việc có tính chất phức tạp, Công an TP.Quy Nhơn đã xác lập chuyên án đấu tranh, lần tìm dấu vết thủ phạm để điều tra. Sau nhiều ngày tìm kiếm, xác minh, kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Quy Nhơn xác định kẻ gây án và tổ chức mật phục, bắt quả tang Nguyễn Quang Đạt, Lê Chí Nhật Tân, Nguyễn Công Thiệu khi bọn chúng đang thuê một tiệm internet tại TP.Đà Nẵng để truy cập, lừa đảo. Thời điểm bị bắt, 3 người này đang tiếp tục chiếm đoạt tài khoản Facebook để lừa nhiều người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.