Bắt 3 nghi phạm trộm máy nổ của trạm phát sóng di động trốn trong nhà hoang

13/03/2019 11:36 GMT+7

Ba thanh niên bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong ngôi nhà hoang cùng tang vật của vụ trộm là máy nổ dự phòng dùng để phát điện và cục nóng máy lạnh của trạm phát sóng di động.

Lúc 9 giờ ngày 13.3, Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết vừa bắt giữ 3 thanh niên lấy trộm máy nổ dự phòng dùng để phát điện và cục nóng máy lạnh của trạm phát sóng điện thoại di động của Vietnamobile, đặt trên ngọn đồi cao thuộc địa bàn TT.Đinh Văn (H.Lâm Hà).
Một lãnh đạo của Vietnamobile Lâm Đồng cho biết khoảng 7 giờ ngày 13.3, các nhân viên của trạm phát sóng lên trạm làm việc thì phát hiện ổ khóa cửa bị phá, cửa bị cạy và mất một số máy móc thiết bị. Vụ việc được trình báo đến Công an H.Lâm Hà. 
Khi cơ quan chức năng phong tỏa ngôi nhà hoang, có 1 thanh niên đang say ngủ Ảnh: C.T.V
Trong lúc truy tìm thủ phạm, lực lượng chức năng phát hiện trong ngôi nhà hoang cách trạm phát sóng của Vietnamobile khoảng gần 200 m có 3 thanh niên đang ngủ, xung quanh có một số nồi niêu, thức ăn, thức uống ngổn ngang.
Trong ngôi nhà hoang còn có máy phát điện và cục nóng máy lạnh của trạm phát sóng của Vietnamobile. Bước đầu 3 thanh niên khai nhận đêm 12.3 đã phá cửa đột nhập vào trạm phát sóng, lấy trộm máy nổ và cục nóng máy lạnh để bán lấy tiền tiêu xài.
Búa, dao, rựa để phá ổ khóa và cạy cửa trạm phát sóng di động Ảnh: C.T.V
Ba thanh niên bị bắt giữ Ảnh: C.T.V
Cơ quan chức năng còn phát hiện búa, dao, rựa mà nhóm thanh niên này dùng đế phá ổ khóa trạm phát sóng. Xung quanh ngôi nhà hoang còn có nhiều kim tiêm chích ma túy
Vụ trộm đang được Công an H.Lâm Hà tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.