Bắt 3 nghi phạm cưỡng ép các cô gái trẻ làm tiếp viên karaoke và bán dâm

11/09/2019 12:39 GMT+7

Một nhóm thanh niên ở Thanh Hóa đã liên kết với nhau rủ rê, bắt ép, thậm chí đánh đập những cô gái trẻ ép buộc họ làm tiếp viên phục vụ trong các quán hát karaoke và bán dâm .

Ngày 11.9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ 3 nghi phạm chuyên thực hiện các hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng ép, bắt những cô gái trẻ phục vụ trong quán hát karaoke và bán dâm.
Các nghi phạm bị bắt giữ để điều tra về tội bắt giữ người trái pháp luật, gồm: Bùi Duy Tuấn (21 tuổi, ngụ tại phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa), Lê Tuấn Phong (35 tuổi, ngụ tại thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) và Bùi Xuân Tùng (19 tuổi, ngụ tại xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, Thanh Hóa).
Theo điều tra của cơ quan công an, thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Thanh Hóa và huyện Vĩnh Lộc có một nhóm đối tượng chuyên thực hiện các hành vi mua bán người, bắt giữ những cô gái trẻ để ép các nạn nhân phục vụ trong quán karaoke hoặc bán dâm.

Nghi phạm Bùi Xuân Tùng

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, cầm đầu nhóm người chuyên gây án trên là Bùi Duy Tuấn.
Gần đây nhất, ngày 14.7, Bùi Duy Tuấn và Lê Tuấn Phong đã câu kết với một đối tượng khác ở phường Quảng Thành (thành phố Thanh Hóa) bắt giữ và ép em N.T.H (16 tuổi, ngụ tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa) làm nhân viên phục vụ một quán hát karaoke trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.
Đến ngày 17.7, khi phát hiện em H. có ý định bỏ trốn, Tuấn chỉ đạo Bùi Xuân Tùng trói chân, dùng băng dính bịt miệng và đánh đập em H. tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.
Không dừng lại ở đó, để bắt ép em H. làm việc cho chúng, ngày 18.7, nhóm của Tuấn đã ép H. viết khống giấy vay nợ 20 triệu đồng, để lấy cớ ép buộc làm nhân viên quán hát trong vòng 1 năm. Ngày 26.7,  H. trốn thoát khỏi nơi bị giam lỏng và trình báo sự việc với cơ quan công an.
Theo quan điều tra của cơ quan công an, ổ nhóm do Tuấn cầm đầu còn có nhiều đàn em ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, chuyên tìm kiếm những cô gái có độ tuổi từ 16 - 25 rủ rê đi phục vụ quán karaoke. Khi không rủ rê được thì các nghi phạm bắt giữ, nhốt các nạn nhân vào một phòng trọ, có bố trí người canh gác. Sau đó, đánh đập, đe dọa các nạn nhân bắt họ phải làm tiếp viên quán karaoke và bán dâm.
Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.