Bắt 2 nữ phóng viên liên quan vụ cưỡng đoạt 210 triệu đồng

Anh Vũ
Anh Vũ
28/07/2020 07:00 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để bắt giam đối với 2 nữ phóng viên để điều tra về hành vi cưỡng đoạt 210 triệu đồng.

Ngày 27.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để bắt giam đối với 2 nữ phóng viên gồm: Trần Tuyết Nhung (40 tuổi, trú P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội), nguyên phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khỏe, nguyên là nhân viên tập sự tại Tạp chí Môi trường và Đô thị, và Bùi Thị Xuân (41 tuổi, trú P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội), phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khỏe.
Nhung và Xuân có mối quan hệ quen biết với Trần Trọng Lâm, Phó trưởng ban Xã hội - Bạn đọc, Báo Sức khỏe và Đời sống. Ông Lâm bị bắt giữ khi đang chiếm đoạt 210 triệu đồng của ông Dương Văn T. (ở P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội).
Theo Công an tỉnh Bắc Giang, qua quen biết và trao đổi, 3 đối tượng này phát hiện các phòng khám của ông T. tại Bắc Giang có một số sai phạm nên đã uy hiếp, đe dọa ông T. phải nộp số tiền 210 triệu đồng để chia nhau, nếu không sẽ viết bài đăng báo.
Trong một diễn biến khác, Tạp chí Môi trường và Đô thị cho biết, từ 1.11.2019 đến nay bà Trần Tuyết Nhung không làm việc tại tạp chí. Do sau 3 tháng thử việc mà không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên tạp chí này đã không tiếp tục ký hợp đồng lao động thử việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.