Bắt 2 người đập phá xe khách ở Biên Hòa

21/09/2017 15:07 GMT+7

14 giờ ngày 21.9, đại tá Lê Hùng, Trưởng công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan này đã bắt giữ 2 người tham gia vụ đập phá xe khách ở Biên Hòa ngày 10.9, đồng thời đang truy bắt 2 người khác.

Theo đại tá Lê Hùng, qua trích xuất camera hành trình của nhà xe, công an xác định có 4 người trực tiếp dùng mã tấu, ống tuýp sắt tấn công, đập phá xe khách ở Biên Hòa.
Cơ quan công an đã nhận dạng, bắt giữ Trần Văn Vương (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và Lê Việt Đức (25 tuổi, ngụ tại H.Gia Lâm, Hà Nội). Tại cơ quan công an, cả Vương và Đức đều thừa nhận hành vi đập phá xe khách, hành hung phụ xe...
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt những người có liên quan.
Trước đó, ngày 10.9 , theo trình báo của ông Phạm Duy Niên, chủ nhà xe Tân Niên, sáng cùng ngày, xe khách BS 60B - 023.22 do tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển, chạy tuyến Gia Lai - Vũng Tàu. Khi xe 60B - 023.22 về tới Biên Hòa, đang lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc, thì phụ xe tên Tèo có mắng chửi một thanh niên vì cho rằng người này lạng lách, đánh võng nguy hiểm trước đầu xe. 
 Khi xe 60B - 023.22 về tới Công viên Chiến thắng Bình Đa (TP.Biên Hòa), người thanh niên trên cùng hơn 10 người khác bất ngờ xuất hiện, chặn xe, lên xe lôi phụ xe xuống đường đánh đập dã man. Nhóm người này còn lao vào đập phá một chiếc xe khác của nhà xe Tân Niên mang BS 60 - 031.38.
 Cũng theo ông Duy Niên, nhiều tài xế và phụ xe của hãng xe Tân Niên đã gọi điện báo công an, đồng thời giữ được một người trong nhóm đạp phá xe, đưa lên xe trung chuyển, chờ giao cho công an.
 Nhóm người đâp phá xe khách đã gọi thêm nhiều người khác tổ chức chặn xe trung chuyển, không cho rời đi, giải thoát cho đồng bọn. Khi lực lượng Công an P.Bình Đa có mặt tại hiện trường vụ việc, cả nhóm trên đã kịp tháo chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.