Bắt 2 nghi phạm giết bạn gái, vứt xác xuống huyệt mộ

07/01/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Sau khi đâm nạn nhân hàng chục nhát dao để cướp tài sản, Triệu và Mai vứt xác nạn nhân xuống một huyệt mộ bỏ hoang trong khu nghĩa địa để phi tang.

(TNO) Sau khi đâm nạn nhân hàng chục nhát dao để cướp tài sản, Triệu và Mai đã vứt xác nạn nhân xuống một huyệt mộ bỏ hoang trong khu nghĩa địa để phi tang.

Triệu và Mai lúc bị bắt Triệu và Mai lúc bị bắt
Chiều 7.1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã điều tra và bắt giữ Lê Minh Triệu (25 tuổi), Võ Hoàng Mai (20 tuổi, cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.
Triệu và Mai được xác định đã ra tay sát hại chị Lý Thị Nhớ (còn gọi là Nhi, 28 tuổi, ngụ Cà Mau) sau đó vứt xác xuống huyệt mộ trong nghĩa địa ở khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một).
Trước đó, chiều 3.1 xảy ra vụ cháy bãi cỏ hoang trong khu nghĩa địa ở khu phố 8 (phường Tương Bình Hiệp). Trong lúc chữa cháy, các chiến sĩ PCCC TP.Thủ Dầu Một phát hiện thi thể chị Nhớ trong tình trạng đang phân hủy.
Theo thông tin điều tra ban đầu, Mai và Triệu đều nghiện ma túy. Triệu có quan hệ tình cảm với nạn nhân.
Chiều 28.12.2014, Triệu đi xe máy đến quán cà phê T.T (nơi chị Nhớ bán hàng) rủ chị Nhớ đi chơi. Khoảng 30 phút sau, Triệu chở chị Nhớ đến khu nghĩa địa cách quán cà phê khoảng 1,5 km. Lúc này, Mai đã chờ sẵn ở đây rồi cùng với Triệu sát hại chị Nhớ để cướp 1 điện thoại, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai và 630.000 đồng rồi mang bán lấy tiền mua ma túy.
Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân bị đâm hơn chục nhát dao vào người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.