Bắt 2 nghi phạm được thuê ném chất bẩn vào cửa hàng kinh doanh để đòi nợ

09/08/2019 18:08 GMT+7

Các nghi phạm đã được người thuê ném chất bẩn vào một cửa hàng buôn bán quần áo ở thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) nhằm gây sức ép để chủ cửa hàng phải trả nợ.

Ngày 9.8, Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ Lê Tuấn Anh (21 tuổi) và Nguyễn Đức Anh (19 tuổi, đều ngụ tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.
Theo điều tra của Công an thành phố Thanh Hóa, khoảng 3 giờ ngày 1.7, Lê Tuấn Anh và Nguyễn Đức Anh mang một  lượng lớn chất bẩn được trộn lẫn từ sơn, dầu luyn… đến trước cửa hàng kinh doanh quần áo của chị N.T.T.L ở phố Đinh Công Tráng (phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa). Quan sát xung quanh thấy vắng người, Lê Tuấn Anh và Nguyễn Đức Anh đã ném chất bẩn vào cửa hàng làm rất nhiều quần áo đang bày bán bị dính bẩn, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận được một người thuê ném chất bẩn vào cửa hàng của chị L. nhằm đe dọa, gây sức ép buộc chị L. phải trả nợ cho người này.
Hiện Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án; đồng thời, làm rõ trách nhiệm của người đã thuê các nghi phạm ném chất bẩn gây thiệt hại tài sản của người dân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.