Bảo vệ đi mát xa, cửa hàng bị trộm gần nửa tỉ đồng

30/07/2015 13:19 GMT+7

(TNO) Đang trực bảo vệ cửa hàng, anh Dũng cùng bạn tổ chức ăn nhậu. Khi đã ngà say, anh này được một người bạn nhậu rủ đi mát xa rồi ngủ quên tới sáng.

(TNO) Đang trực bảo vệ cửa hàng, anh Dũng cùng bạn tổ chức an nhậu. Khi đã ngà say, anh này được một người bạn nhậu rủ đi mát xa rồi ngủ quên tới sáng.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm - Ảnh: Ngọc Thọ
Ngày 30.7, Công an Q.3 (TP.HCM) xác nhận đã mời những người liên quan trong vụ mất trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử trên đường Lý Thái Tổ, P.1, Q.3 đến lấy lời khai nhằm điều tra truy bắt thủ phạm. 
Theo đó, sáng 26.7, sau khi Công an Q.3 nhận được tin báo tại một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử trên địa bàn xảy ra vụ mất trộm tài sản giá trị lớn đã đến ghi nhận hiện trường. Qua đó, cửa hàng khai báo bị mất lượng lớn máy tính bảng và điện thoại di động. Ước tổng tài sản bị mất khoảng 480 triệu đồng.
Theo xác minh của Công an Q.3, tối 25.7, anh Huỳnh Ngọc Dũng (37 tuổi) được phân công trực bảo vệ tại địa chỉ trên. Khoảng 22 giờ, anh Dũng cùng nhóm bạn, gồm: H.V.S (28 tuổi), L.H.H (40 tuổi), T. và một người khác tên N. tổ chức ăn nhậu ở lề đường Lý Thái Tổ trước cửa hàng.
Gần 1 giờ sáng 26.7, anh Dũng được T. rủ đi mát xa và ngủ quên đến sáng mới quay về điểm trực thì phát hiện cửa hàng bị trộm đột nhập. Qua camera giám sát gắn tại cửa hàng, sau khi anh Dũng rời đi thì gần 2 giờ sáng cùng ngày có hai thanh niên mặt đeo khẩu trang, đột nhập vào cửa hàng gom toàn bộ điện thoại di động, máy tính bảng đang trưng bày trong các tủ kính rồi bỏ đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.