Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang ‘hỗn chiến’ với người dân

Trần Cường
Trần Cường
09/03/2021 21:04 GMT+7

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang làm báo cáo gửi UBND tỉnh về việc nhóm bảo vệ của đơn vị này “hỗn chiến” với người dân. Công an cũng đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chiều 9.3, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh nhóm bảo vệ dùng gậy lao vào ẩu đả với 2 người dân. Bài đăng cho rằng sự việc xảy ra trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và người dân đánh nhau như phim hành động

Theo người đăng tải, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là người nhà bệnh nhân bị bảo vệ nhắc nhở việc đeo khẩu trang, nhưng do vội và bức xúc nên đã to tiếng với bảo vệ. Sau đó, không kiềm chế được bản thân, người nhà bệnh nhân đã lao vào đánh nhân viên bảo vệ.
Nội dung đoạn video cũng thể hiện, khi thấy đồng nghiệp bị đánh, các bảo vệ khác đã vào hỗ trợ. Những người nhà khác của bệnh nhân cũng lao vào ẩu đả để bảo vệ người thân. Chứng kiến vụ việc, nhiều người có mặt đã can ngăn nhưng bất thành.
Liên quan đến sự việc này, tối 9.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Tuyên Quang cho biết, vụ ẩu đả xảy ra vào chiều cùng ngày, cơ quan này đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ nguyên nhân.
Qua đánh giá sơ bộ, những người liên quan đến cuộc ẩu đả không có thương tích nghiêm trọng. Bước đầu, những người này thừa nhận có việc bảo vệ nhắc người nhà bệnh nhân đeo khẩu trang, sau đó dẫn đến vụ việc.
Ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, cho biết đơn vị này đang làm báo cáo ban đầu để gửi UBND tỉnh Tuyên Quang, đồng thời phối hợp với Công an TP.Tuyên Quang làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.