Bảo vệ bệnh viện bị đánh vì nhắc người nhà bệnh nhân đeo khẩu trang

Gia Bách
Gia Bách
13/10/2020 20:15 GMT+7

Bảo vệ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Cà Mau bị đánh nhập viện vì nhắc nhở người thân bệnh nhân đeo khẩu trang.

Ngày 13.10, ông Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Cà Mau, xác nhận với PV Thanh Niên về việc bảo vệ của BV bị đánh khi nhắc người nhà của bệnh nhân đeo khẩu trang.
Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 9.10, bảo vệ Hồ Văn Tươi cùng bảo vệ Lê Văn Qui trực tại cổng số 1 của BVĐK Cà Mau. Lúc này, có 3 người điều khiển 3 xe máy đi vào BV không đúng quy định nên anh Tươi nhắc nhở. 3 người này quay đầu xe ra đậu trước cổng BV rồi đi trở vào nhưng không đeo khẩu trang.
Thấy 3 người này không đeo khẩu trang, bảo vệ Qui nhắc đeo khẩu trang theo đúng quy định nhằm phòng ngừa dịch Covid-19. Tuy nhiên, cả 3 không những không hợp tác mà còn chửi, đánh 2 bảo vệ Tươi và Qui.
Một lúc sau, có thêm 2 người từ bên ngoài chạy vào tham gia đánh các bảo vệ. Khi bảo vệ Qui ngất xỉu thì những người này bỏ đi. Anh Tươi và Qui được mọi người đưa vào BV cấp cứu.
Vụ việc sau đó được BV trình báo đến Công an P.6, TP.Cà Mau. Vào cuộc xác minh, Công an P. 6 tiến hành trích xuất camera xác định được 3 người tham đánh 2 bảo vệ BV gồm: Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình); Trần Văn Tây (48 tuổi, ngụ ấp Tân Phong B, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau); Trần Đắc Việt (40 tuổi, ngụ khóm 6, P.6, TP.Cà Mau). 2 người còn đang được xác minh.
Ông Bùi Đức Văn cũng thông tin, tình trạng sức khỏe của bảo vệ Qui tạm ổn nhưng đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh - khoa Ngoại tổng hợp của BV.
Vụ bảo vệ của BVĐK tỉnh Cà Mau bị đánh khi nhắc người nhà của bệnh nhân đeo khẩu trang đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.