Báo tin cướp giả vì... nợ nần nhiều quá

06/04/2016 18:35 GMT+7

Một người phụ nữ đã 63 tuổi, do nợ nần ngoài xã hội đã hoang báo tin bị 4 tên cướp đột nhập vào nhà dùng dao dí vào cổ, cướp tài sản.

Một người phụ nữ đã 63 tuổi, do nợ nần ngoài xã hội đã hoang báo tin bị 4 tên cướp đột nhập vào nhà dùng dao dí vào cổ, cướp tài sản.

Bà Thủy lúc hoang  báo tin bị cướp  - Ảnh: Nguyễn Phúc Bà Thủy lúc hoang báo tin bị cướp - Ảnh: Nguyễn Phúc
Ngày 6.4, Công an H.Cam Lộ (Quảng Trị) đã có buổi công bố kết quả điều tra vụ việc bà Lê Thị Thu Thủy (63 tuổi, trú TT.Cam Lộ, H.Cam Lộ) báo tin mình bị 4 người lạ mặt xông vào nhà đánh thuốc mê, dùng dao khống chế cướp hết tiền vàng, xảy ra tối 27.2.
Qua xác minh, đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng công an H.Cam Lộ khẳng định tin báo bị cướp của bà Thủy là hoàn toàn sai sự thật.
Kết quả điều tra cho thấy không có chứng cứ nào về việc có nhóm cướp vào nhà bà Thủy cướp tài sản. Cơ quan điều tra cũng xác định bà Thủy đang nợ ngân hàng 175 triệu, nợ “tín dụng đen” 110 triệu, nhưng không có khả năng chi trả.
Theo Công an H.Cam Lộ, bà Thủy sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vì hành vi hoang báo tin cướp này.
Như Thanh Niên đã thông tin, bà Thủy trình báo với cơ quan công an thông tin vào tối 27.2, khi bà ở nhà một mình thì có  4 người bịt mặt, mặc áo quần đen và đeo găng tay xông vào nhà dùng dao khống chế và cướp tổng cộng 3,2 lượng vàng (gồm lắc, dây chuyền, nhẫn) và 30 triệu đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.