Báo Thanh Niên trao sữa cho trẻ em vùng lũ

13/01/2017 15:56 GMT+7

Ngày 13.1, Báo Thanh Niên, Công ty Nutifood cùng Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã trao các phần quà là những hộp sữa dinh dưỡng cao cấp Dr.Luxia cho trẻ em thơ vùng lũ Quảng Ngãi.

Trong đợt này, Nutifood tài trợ 9.000 hộp sữa Dr.Luxia, với tổng trị giá hơn 4 tỉ đồng để trao tặng cho 9.000 cháu trong độ tuổi mầm non ở các vùng bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra vào hồi đầu tháng 12.2016 thuộc các huyện: Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ, Bình Sơn, Sơn Hà, Sơn Tây, Tây Trà và Trà Bồng.

Niềm vui trẻ thơ vùng lũ Quảng Ngãi khi nhận sữa của Nutifood HIỂN CỪ

Bà Đoàn Thị Tín, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Nghĩa Mỹ (H.Tư Nghĩa), cho biết  các cháu theo học ở trường là con nông dân, trong đó có rất nhiều cháu thuộc diện hộ nghèo, đời sống khó khăn nên khi nghe Nutifood trao tặng sữa dinh dưỡng cao cấp Dr.Luxia, các phụ huynh ở đây đều vui mừng.

Theo anh Đặng Minh Thảo, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Quảng Ngãi, những phần quà mà Báo Thanh Niên cùng nhà tài trợ Nutifood thật quý giá, đã mang niềm vui đến với những trẻ thơ nghèo, giúp các cháu có điều kiện cải thiện sức khỏe, sau những ngày cùng với gia đình sống trong khó khăn, thiếu thốn do mưa lũ liên tiếp gây ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.