Báo Thanh Niên đoạt giải nhất viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

19/06/2017 08:59 GMT+7

Hội đồng giám khảo của T.Ư Đoàn đã quyết định lựa chọn 39 tác phẩm báo chí tiêu biểu để trao giải thưởng Báo chí viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Giải thưởng Báo chí viết về công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm nay thu hút 417 tác phẩm dự thi ở các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương trên phạm vi toàn quốc.

tin liên quan

Hải trình tháng 3: Sức sống Cồn Cỏ
Đảo Cồn Cỏ - đảo Thanh niên (thuộc địa phận tỉnh Quảng Trị) được ví là 'Đất Việt giữa trùng khơi' có một sức sống rất mãnh liệt. Sức sống đó phần nhiều nhờ dấu ấn của những người trẻ...
Từ 70 tác phẩm vào vòng chung khảo, ban tổ chức đã lựa chọn 39 tác phẩm tiêu biểu để trao các giải thưởng, trong đó có 2 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và 24 giải khuyến khích. Báo Thanh Niên có 3 loạt bài đoạt giải, gồm: Đứng dậy từ vùng biển chết (giải nhất); Hải trình tháng ba (giải nhì) và Sức sống ở làng thanh niên lập nghiệp (giải khuyến khích).
Theo Phó chủ tịch Hội Nhà báo VN Hồ Quang Lợi, Chủ tịch Hội đồng chung khảo giải thưởng, các tác phẩm của vòng chung khảo là các tác phẩm tiêu biểu, trong đó có nhiều bài viết xuất sắc, khai thác về đề tài đời sống, thanh niên xung kích, tình nguyện trong tham gia công tác Đoàn đóng góp cho cộng đồng xã hội. Các tác phẩm có sức lan tỏa rộng rãi, tính định hướng, được đông đảo độc giả đón nhận. Lễ trao giải thưởng sẽ được T.Ư Đoàn tổ chức vào 19 giờ ngày 20.6, tại Học viện Thanh thiếu niên VN (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.