Báo Thanh Niên đạt nhiều giải thưởng viết về thanh thiếu niên

23/12/2014 20:21 GMT+7

(TNO) Báo Thanh Niên có nhiều tác phẩm đạt giải trong cuộc thi viết về đề tài thanh thiếu niên năm 2014.

(TNO) Báo Thanh Niên có nhiều tác phẩm đạt giải trong cuộc thi viết về đề tài thanh thiếu niên năm 2014.

Lễ trao giải thưởng Báo chí về đề tài thanh thiếu niên được Trung ương Đoàn tổ chức chiều nay 23.12 tại Học viện báo chí và tuyên truyền (Hà Nội). Anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn đã tới dự.
Được phát động trong năm Thanh niên tình nguyện 2014, giải thưởng có 138 tác phẩm của 25 đơn vị báo chí trung ương và địa phương gửi tham dự cuộc thi.
Tại lễ tổng kết, Trung ương Đoàn đã trao 21 giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc, trong đó, giải đặc biệt thuộc về loạt bài: Tháng 3 biên giới của Báo Tuổi Trẻ.
Báo Thanh Niên là đơn vị có nhiều tác phẩm đạt giải, gồm: giải nhất với loạt bài: "Làm lại cuộc đời"; giải nhì với loạt bài: "Anh ở biên cương"; giải ba với 2 loạt bài: "Cảnh sát biển: Bên anh là Tổ quốc" và "Phía sau những người giữ biển Hoàng Sa".
Ngoài ra, Báo Thanh Niên còn giành 4 giải khuyến khích với các loạt bài: Biên cương nơi anh ngã xuống; Đi tìm mẫu hình thanh niên thời đại mới; Hoàng Sa nơi đầu sóng Sinh hoạt đoàn trên Facebook.
giai-bao-chi-thanh-nienPhóng viên Mai Thanh Hải, tác giả có 4 loạt bài được giải thưởng chia sẻ về khó khăn khi tác nghiệp tại hiện trường vùng biển Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép Hải Dương 981 trên vùng biển Việt Nam - Ảnh: Ngọc Thắng
giai-bao-chi-thanh-nienNhà báo Nguyễn Như Lịch (ngoài cùng bên trái) đại diện nhóm tác giả Báo Thanh Niên nhận giải nhất cho loạt bài Làm lại cuộc đời
giai-bao-chi-thanh-nienĐại diện các nhóm tác giả nhận giải khuyến khích - Ảnh: Ngọc Thắng
giai-bao-chi-thanh-nienTổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông trao giải cho các tác phẩm đạt giải ba - Ảnh: Ngọc Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.