Bão số 2 tàn phá cây xanh Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
04/07/2019 09:10 GMT+7

Do ảnh hưởng của bão số 2 , từ rạng sáng ngày 4.7 ở Hải Phòng đã có gió lớn khiến nhiều cây xanh bị đổ gãy.

Sáng 4.7, đường phố Hải Phòng có khá nhiều cây xanh bị gãy, đổ nằm la liệt. Khu vực có nhiều cây bị đổ nhất là dải vườn hoa trung tâm (tuyến đường Trần Hưng Đạo – Trần Phú – Nguyễn Đức Cảnh – Quang Trung, thuộc 3 quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân), đường Lê Hồng Phong, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đường Trần Thánh Tông, đường Lê Lợi (quận Ngô Quyền)... 
Cây gãy đổ khiến người dân đi lại gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, công nhân các công ty môi trường, thoát nước đã ra đường từ rất sớm để dọn dẹp. Ngoài cây gãy đổ thì ở nội thành Hải Phòng có một vài biển quảng cáo bị nghiêng, đổ nhưng không gây thiệt hại lớn.
Trong khi đó, ông Đào Trọng Tuệ, Phó chủ tịch UBND huyện đảo Bạch Long Vĩ, địa phương đầu tiên đón bão số 2 cho biết nơi đây không có thiệt hại gì. UBND quận Đồ Sơn cũng cho biết địa phương này cũng không có thiệt hại về người, tàu thuyền, nông sản thiệt hại không đáng kể và chỉ có một vài cây xanh bị gãy đổ ven đường.
bao-so-2

Vì gió khá lớn nên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện đang cấm xe qua lại

Ảnh Lê Tân

Còn tại huyện Cát Hải, đại diện Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng công trình Bắc Nam (Công ty Bắc Nam), đơn vị quản lý, bảo dưỡng cầu - đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện, cho biết các cơ quan chức năng đang phải cấm cầu Tân Vũ – Lạch huyện vì gió to. Cụ thể, mức gió đo được vào 8 giờ ngày 4.7 là 21,9 m/s, vượt mức cho phép (với ô tô là 20 m/s và xe máy là 15 m/s). Đơn vị quản lý, bảo dưỡng cầu đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện sẽ đo gió 30 phút 1 lần để báo cáo cơ quan chức năng có thông báo mới nhất cho người dân.

Cây gãy đổ trên đường Trần Thánh Tông, quận Ngô Quyền

Ảnh Lê Tân

 
bao-so-2

Biển quảng cáo một siêu thị điện thoại trên đường Lạch Tray bị nghiêng sau bão

Ảnh Lê Tân

bao-so-2

Một cây mục trên đường Trần Phú bị gãy vì gió của bão số 2

Ảnh Lê Tân

bao-so-2

Cây đổ trên đường Nguyễn Đức Cảnh được thu dọn

Ảnh Lê Tân

Cây gãy đổ ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân

Ảnh Lê Tân

bao-so-2

Từ sáng sớm, công nhân môi trường đã ra đường dọn dẹp sau bão số 2

Ảnh Lê Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.