Báo Quảng Ninh ra mắt phiên bản điện tử

02/09/2006 20:55 GMT+7

Ngày 31/8, báo Quảng Ninh điện tử đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ www.baoquangninh.com.vn. Ngoài chuyển tải các thông tin từ báo in thì báo Quảng Ninh điện tử liên tục cập nhật các tin tức, bài viết về các sự kiện xảy ra hằng ngày ở trong nước và quốc tế.

Báo điện tử Quảng Ninh có nhiều chuyên mục hấp dẫn, phản ánh tất cả tình hình chính trị, xã hội, kinh tế, thể thao, văn hóa... trong tỉnh (nói riêng) và cả nước (nói chung).

Báo điện tử Quảng Ninh ra đời sẽ mở rộng kênh cung cấp thông tin về sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng bộ, HĐND, UBND tỉnh; công khai, minh bạch một cách nhanh chóng và rộng rãi những chủ trương, kế hoạch của tỉnh; giới thiệu tiềm năng mọi mặt của Quảng Ninh; đồng thời nhanh chóng tiếp nhận, trao đổi rộng rãi những ý kiến đóng góp của nhân dân và doanh nghiệp trong, ngoài nước vào sự nghiệp phát triển tỉnh Quảng Ninh và đất nước.

Báo Quảng Ninh (báo in) hiện phát hành 7 số/tuần và 1 số cuối mỗi tháng, nay được phép phát hành báo điện tử cập nhật thông tin hằng ngày là bước phát triển mới của báo Quảng Ninh nhằm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của chính quyền, diễn đàn của nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.