Báo Lao Động đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

12/08/2019 08:51 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Báo Lao Động nhân kỷ niệm 90 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên.

Sáng 11.8, tại Hà Nội, Báo Lao Động tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (14.8.1929 - 14.8.2019). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng; lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương đã tới dự.
Tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển nhấn mạnh, trong suốt 90 năm trưởng thành và phát triển, Báo Lao Động luôn đi đầu trong tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; là tiếng nói của tổ chức công đoàn và hàng chục triệu công nhân, viên chức và người lao động cả nước, góp phần động viên cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất.
Không chỉ là một trong những tờ báo đi đầu trong công cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, Báo Lao Động còn là tờ báo số một về bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Nhiều năm qua, Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng, chương trình Vinh quang VN, bảng xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động... cũng trở thành điểm nhấn đáng tự hào của báo.
Dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Báo Lao Động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.