Bảo hiểm xã hội Việt Nam nhận giải thưởng của Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN

Thu Hằng
Thu Hằng
09/12/2020 19:48 GMT+7

Với những kết quả tốt trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã nhận giải thưởng "Tiếp tục cải tiến” của Chủ tịch Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN.

Ngày 9.12, tại Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Hiệp hội An sinh xã hội ASEAN lần thứ 37 (ASSA 37) với chủ đề “Mở rộng diện bao phủ an sinh xã hội”, ban tổ chức đã trao Giải thưởng của Chủ tịch ASSA cho những thành viên có những thành tích, kết quả nổi bật.
Thay mặt BHXH Việt Nam, Tổng giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã nhận giải thưởng của Chủ tịch ASSA về hạng mục “Tiếp tục cải tiến” với nội dung “BHXH Việt Nam phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện".
Theo BHXH Việt Nam, với những giải pháp đồng bộ cũng như sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, việc phát triển người tham gia bảo BHXH tự nguyện đã đạt được kết quả vượt bậc. Số người tham gia tăng mới trong năm 2019 bằng tổng số người vận động được của 11 năm trước đó.
Tính đến hết năm 2019, toàn quốc có 570.000 người tham gia BHXH tự nguyện, tăng 263.000 người so với năm 2018. Tính đến hết tháng 11, số người tham gia BHXH tự nguyện trên toàn quốc là 970.000 người; ước tính đến hết năm 2020, số người tham gia BHXH tự nguyện sẽ đạt con số khoảng 1,1 triệu người tham gia.
Giải thưởng ASSA được khởi xướng từ năm 2015, nhằm ghi nhận những thành công của các tổ chức thành viên. Giải thưởng ASSA có 8 hạng mục: đổi mới sáng tạo; chuyển đổi; dịch vụ khách hàng; truyền thông chiến lược; công nghệ thông tin; bao phủ bảo hiểm; quản lý tài chính; quản trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.