Bạo hành con trai 8 tuổi, ông bố bị xử phạt 1 triệu đồng

19/03/2019 08:07 GMT+7

Cơ quan chức năng xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã ra quyết định xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với hành vi bạo hành con trai 8 tuổi của một ông bố trên địa bàn.

Tối 18.3, ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang), cho biết căn cứ theo khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Văn T. (33 tuổi, trú tại địa bàn) với mức tiền phạt 1 triệu đồng, về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.
Theo ông Quyền, vào khoảng 20 giờ tối 17.3, anh T. đã dùng vật cứng, dài khoảng 30 cm, đánh liên tục vào người cháu Nguyễn Văn Đ. (8 tuổi, con trai anh T.) khiến cháu bị thương, chảy nhiều máu, tinh thần hoảng loạn. Toàn bộ hành vi bạo hành con trai của anh T. đã được camera an ninh trong xóm ghi lại.
Cháu Nguyễn Văn Đ. bị bố đánh đập vì lý do không nghe lời Ảnh CTV
Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng xã Tăng Tiến đã có mặt để giải quyết, đồng thời giải thích, khuyên bảo gia đình không nên dùng bạo lực để giáo dục con cái.
Cũng theo ông Quyền, đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh đòn nặng như vậy. Nguyên nhân do anh T. cấm con trai không được chơi điện tử, nhưng cháu bé không nghe lời. Sẵn cơn bực tức, anh T. đã dùng gậy đánh cháu bé để răn đe.
“Sau khi bị xử phạt, anh T. đã nhận thức được hành vi của mình là sai, hành động bột phát trong lúc nóng giận. Tại trụ sở Công an xã Tăng Tiến, anh T. đã cam kết không tái diễn hành động bạo lực như vậy nữa, đồng thời sẽ thay đổi cách dạy con”, ông Quyền thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.