Báo Công an TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập

16/06/2011 00:15 GMT+7

Hôm qua 15.6, tại TP.HCM, Báo Công an TP.HCM tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày báo ra số đầu tiên (15.6.1976 - 15.6.2011) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước trao tặng (ảnh). Từ tờ Bản tin thi đua, tiếp đến là tờ báo lưu hành nội bộ, Báo Công an TP.HCM chính thức đến với công chúng đúng vào dịp Quốc khánh 2.9.1986.

 

Ảnh: Giản Thanh Sơn

Với cơ sở vật chất còn khiêm tốn, nhân sự làm báo ban đầu chỉ có 3 cán bộ, đến nay, Báo Công an TP.HCM đã trở thành một trong những tờ báo có nội dung phong phú, với nhiều loại hình, ấn phẩm, có số lượng phát hành lớn, hiệu quả tuyên truyền cao, được đông đảo nhân dân TP yêu thích và tin tưởng.  

Bên cạnh việc phản ánh kịp thời, sinh động những chiến công xuất sắc, sự hy sinh thầm lặng của lực lượng công an và quần chúng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Báo Công an TP.HCM còn là một trong những tờ báo có truyền thống đi đầu trong công tác xã hội từ thiện và được xác định như “tôn chỉ thứ hai” của tờ báo. Trong 22 năm qua (từ tháng 6.1989 đến nay), Báo Công an TP.HCM đã vận động được hơn 111 tỉ đồng bao gồm tiền và hàng hóa, và đã thực hiện nhiều chương trình xã hội - từ thiện ở khắp mọi miền của Tổ quốc. 

“Những người làm báo Công an TP.HCM nhận thức rõ trách nhiệm của người cầm bút, nguyện tăng cường đoàn kết, vững bước đi lên để xây dựng và phát triển tờ báo luôn xứng đáng với sự tin cậy của đồng bào, đồng chí” - đại tá Đặng Xuân Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM nhấn mạnh.

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.