Báo Công an Nhân dân kỷ niệm 70 năm ra số báo đầu tiên

27/10/2016 12:42 GMT+7

Tối 26.10, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập Báo Công an Nhân dân ra số đầu tiên (1.11.1946 - 1.11.2016).

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an T.Ư, Bộ trưởng Bộ Công An. Ngoài ra, đại diện của Ban tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin và truyền thông, Ngân hàng Nhà nước... cũng tham dự.
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thừa ủy quyền của Chủ tịch nước gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất lên Cờ truyền thống của Báo Công an nhân dân Ảnh CTV
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an Nhân dân cho biết, hiện tại, báo có 6 ấn phẩm báo in và một báo điện tử, đang phối hợp thực hiện kênh truyền hình an ninh thế giới. Ngoài việc đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của một tờ báo thuộc lực lượng vũ trang, báo còn đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kịp thời và chuyên sâu của bạn đọc về các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế, văn hóa - nghệ thuật.
Trong Quy hoạch báo chí đến năm 2025, Báo Công an Nhân dân đã được Ban Chấp hành T.Ư và các cơ quan quản lý nhà nước xác định là một trong 6 cơ quan truyền thông đa phương tiện của Đảng và Nhà nước.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày phát hành số đầu tiên, Báo Công an Nhân dân đã tổ chức chương trình “70 năm Báo Công an Nhân dân - 70 nhà tình nghĩa”. Đến nay đã có hơn 100 căn nhà, trị giá mỗi căn 50 triệu đồng được chuyển đến các địa phương giúp những cán bộ, chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Cũng trong buổi kỷ niệm 70 năm thành lập, Báo Công an Nhân dân điện tử ra mắt phiên bản Tiếng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.