Báo chí phản ánh bức xúc của dân là nguồn thông tin quan trọng

10/04/2017 10:18 GMT+7

'Mặt trận phải coi việc báo chí phản ánh những bức xúc của người dân, là nguồn thông tin quan trọng để rà soát, kiến nghị chính quyền có giải pháp xử lý', ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết.

Sáng 9.4, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN, đã có buổi làm việc với Ủy ban MTTQ VN, các đoàn thể tỉnh Trà Vinh về công tác mặt trận quý 1/2017.
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng cần tập trung đẩy mạnh vận động phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Khẩn trương chuẩn bị nhân lực thành lập câu lạc bộ nông dân để làm tiền đề phát triển thành HTX kiểu mới.
Việc tuyên truyền, vận động xây dựng HTX phải phù hợp tập quán, văn hóa của đồng bào Khmer. Chú ý hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, riêng thanh niên cần chủ động trong việc bảo vệ môi trường tại cơ sở.
“Cần tăng cường vai trò của mặt trận, các đoàn thể trong giám sát môi trường và an toàn thực phẩm, bởi hiện nay đây là những vấn đề được quan tâm hàng đầu của toàn xã hội. Mặt trận phải coi việc báo chí phản ánh những bức xúc của người dân, là nguồn thông tin quan trọng để rà soát, kiến nghị chính quyền có giải pháp xử lý”, ông Nhân nói.
Trước đó, ông Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc tết Chol Chnam Thmay tại Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh và các cán bộ hưu trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.