'Băng nhóm giang hồ hỗn chiến đêm giao thừa': Thăm hỏi đại úy CSHS đang nằm viện

Lê Lâm
Lê Lâm
22/02/2018 17:08 GMT+7

Trong lúc truy bắt các đối tượng giang hồ đang hỗn chiến, đại úy Vũ Trường Ninh của Đội CSHS Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ngã xuống tầng trệt, bị gãy tay, chấn thương ở vai, lưng.

Ngày 22.2, đoàn công tác của Công an TP.Biên Hòa đã đến Bệnh viện Quân Y 7B (TP.Biên Hòa) thăm hỏi và tặng quà cho đại uý Vũ Trường Ninh (thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa), người bị thương trong quá trình truy bắt hai nhóm giang hồ hỗn chiến đêm giao thừa (ngày 15.2).
Tại đây, đoàn Công an TP.Biên Hòa đã biểu dương tinh thần dũng cảm của đại uý Ninh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và bình yên cho người dân đón tết.
Trước đó, vào tối ngày 15.2, tại tiệm Game bắn cá nằm ở tầng trệt siêu thị Vinatex (P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm giang hồ TP.HCM và Biên Hòa.
Trong lúc truy đuổi 2 đối tượng đang chạy lên tầng 1 cố thủ, đại úy Ninh dẫm vào trần thạch cao, rơi từ tầng 1 xuống tầng trệt, bị gãy tay, chấn thương ở vai, lưng.
Liên quan đến vụ việc trên, hiện Công an Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 17 người để điều tra về hành vi gây rối trật trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc Lê Lâm
Công an TP.Biên Hòa cũng xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến bắt nguồn từ xích mích giữa chủ tiệm game bắn cá và Võ Đình Khôi (còn gọi là Khôi "già", 37 tuổi, ngụ P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa).
Vào tối giao thừa tết Nguyên đán (15.2), nghi ngờ nhóm của Khôi gian lận khi chơi tại tiệm game bắn cá, chủ tiệm là bà Bạch Thúy Hà (43 tuổi, quốc tịch Mỹ, tạm trú TP.HCM) đã cùng chồng là Lưu Quốc Huy (quốc tịch Mỹ) và khoảng 30 người từ TP.HCM kéo xuống Biên Hòa "giải quyết mâu thuẫn".
Các đối tượng trong nhóm giang hồ đến từ TP.HCM bị đưa về trụ sở Công an TP.Biên Hòa trong đêm 30 tết Ảnh: CTV
Tại đây, nhóm của bà Hà đã đánh Khôi, con của Khôi cùng 2 người đi cùng, gây thương tích. Do yếu thế, nhóm của Khôi bỏ chạy, sau đó đã kéo người quay trở lại trả thù. Lúc này, nhóm của bà Hà rút lên tầng 1 cố thủ.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường ngăn chặn vụ hỗn chiến, đồng thời ngay trong đêm đưa 38 người về trụ sở làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.