Băng nhóm dàn cảnh đưa nạn nhân vào khách sạn 'tâm sự' rồi cướp tài sản

09/05/2020 11:26 GMT+7

Sau khi lên mạng xã hội làm quen với nạn nhân, Thư rủ nạn nhân đi khách sạn 'tâm sự' để đồng bọn dàn cảnh uy hiếp, cướp tài sản.

Ngày 9.5, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ Huỳnh Lê Minh Thư (21 tuổi, ngụ H.Châu Thành, Bến Tre), Lê Thiện Phú (22 tuổi), Nguyễn Hữu Ấm (24 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) Đặng Hoàng Sơn (21 tuổi) và Phạm Thanh Lâm (25 tuổi, cùng ngụ H.Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Độc chiêu băng cướp dùng bạn gái làm "chim mồi", dụ trai lạ vào khách sạn

Lê Thiện Phú bị bắt tại nhà nghỉ

ẢNH: LÊ LANG

Theo điều tra ban đầu, sau một thời gian làm quen với cô gái tên Bi (nick của Thư) trên mạng xã hội Facebook, khoảng 20 giờ 30 ngày 6.5, anh D.M.T. (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) được cô này hẹn đến một khách sạn trên địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho để tâm sự.
Khi vào trong phòng, anh T. bất ngờ bị 4 thanh niên nấp sẵn hành hung và dùng dao, búa đe dọa để cướp 1 điện thoại di động, 1 cái bóp có giấy tờ tùy thân, 600.000 đồng và 1 xe máy Exciter. Sau khi cướp được tài sản, nhóm này chở anh T. bỏ trên đường ở xã Đạo Thạnh rồi tẩu thoát.

Phạm Thanh Lâm cùng đồng bọn bắt bắt tại nhà nghỉ

ẢNH: LÊ LANG

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho tiến hành điều tra truy bắt hung thủ. Trong quá trình điều tra, Công an TP.Mỹ Tho nhận được thông báo của Công an H.Châu Thành (Bến Tre) truy tìm các nghi can Phú, Thư và Lâm vì liên quan đên một vụ cưỡng đoạt tài sản

Nghi phạm Nguyễn Hữu Ấm

ẢNH: LÊ LANG

Đến khoảng 13 giờ ngày 8.5, các trinh sát Công an TP.Mỹ Tho và Công an tỉnh Bến Tre ập vào nhà nghỉ T.A. trên địa bàn xã Thạnh Phú, TP.Mỹ Tho, bắt giữ Phú, Ấm, Sơn, Lâm trong 2 phòng của nhà nghỉ.

Nghi phạm Đặng Hoàng Sơn

ẢNH: LÊ LANG

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 dao tự chế, 1 cây búa, 2 bịch ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá cùng nhiều tang vật khác. Công an cũng thu giữ xe máy của Phú và xe máy Exciter của anh T. Riêng Thư trước đó đã được công an mời đến trụ sở làm việc. Qua test nhanh, cả 5 nghi phạm đều dương tính với ma túy.
Công an TP.Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân bị nhóm nghi phạm này cướp tài sản hãy liên hệ với Công an TP.Mỹ Tho qua số điện thoại 0913.764.455 gặp thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho hoặc 0903.333.088 gặp trung tá Phạm Thanh Sang, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, để cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.