Bàng hoàng kiểu đòi nợ côn đồ ở Đà Nẵng

14/09/2019 13:49 GMT+7

Ông Phan Văn Một (54 tuổi) nợ tiền Phan Ngọc Đức (24 tuổi, ngụ cùng Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) chưa trả, Đức gọi 2 giang hồ đòi nợ thuê, tạt sơn, luyn bẩn để khủng bố đòi nợ.

Ngày 14.9, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho hay đã làm rõ vụ khủng bố đòi nợ tạt chất bẩn vào tiệm internet.

Trước đó, khoảng 22 giờ khuya ngày 10.9, ông Phan Văn Một (54 tuổi, ngụ 121A Huỳnh Ngọc Huệ, P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê) đang kinh doanh internet, game online tại nhà, thì bất ngờ bị tấn công.

Cụ thể, hai nam thanh niên bất ngờ xuất hiện, xông vào tiệm để tạt sơn và luyn bẩn vào tiệm, tạt cả vào giàn máy vi tính kinh doanh và khách chơi game trong tiệm.

Gây án xong, hai đối tượng nhanh chóng phóng xe bỏ chạy trước sự bàng hoàng của gia đình cũng như bức xúc của khách chơi game.

Đang truy xét côn đồ đòi nợ thuê

Ông Một đến Công an P.Hòa Khê để trình báo, qua điều tra, Công an Q.Thanh Khê xác định, ông Một có mượn tiền Phan Ngọc Đức (24 tuổi, ngụ P.Chính Gián, Q.Thanh Khê).

Đức bực tức việc ông Một chậm trả nợ, nên dù ông Một đáng tuổi cha chú, Đức vẫn không nể nang, mà thuê 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến tiệm internet của ông Một. Hiện Công an Q.Thanh Khê đang tiếp tục truy xét các đối tượng đòi nợ thuê liên quan.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, hiện lực lượng đang giám sát chặt 62 đối tượng với 13 công ty có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen, trong đó 55 đối tượng đã rời khỏi địa bàn Đà Nẵng, 9 công ty ngừng hoạt động. Các đơn vị công an đã khởi tố 5 vụ cho vay nặng lãi, xử lý hành chính 40 đối tượng liên quan các hoạt động khủng bố đòi nợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.