Băng giang hồ xông vào quán kem đập phá, xịt hơi cay và dọa chủ quán

25/04/2017 14:26 GMT+7

Một băng nhóm giang hồ mang theo hung khí xông vào một quán kem tại Q.1 (TP.HCM) đập phá tài sản, đe dọa và xịt hơi cay khiến một số người ngất xỉu.

Ngày 25.4, chị L.T.N.Q (30 tuổi, chủ quán kem trên đường Trương Hán Siêu, P.Đa Kao, Q.1) cho biết đã trình báo công an về việc bị nhóm giang hồ xông vào quán đe dọa, xịt hơi cay và đập phá tài sản vào tối 23.4.
Theo chị Q., chị về tiếp nhận bán quán kem trên đường Trương Hán Siêu vào tháng 12.2016 từ một người chú. Ngay sau đó, có nhóm người xưng là “giang hồ” đến quán kêu vợ chồng chị Q. ra nói chuyện và dàn xếp về chuyện cạnh tranh với một quán kem khác.
Ngày 3.1, bất ngờ có nhóm người lạ mặt đến gây chuyện rồi xông vào quán đuổi đánh vợ chồng chị Q. và đánh bị thương 1 nhân viên tại đây. Sự việc đã được chị Q. gọi điện trình báo Công an P.Đa Kao. Công an P.Đa Kao xuống ghi nhận vụ việc và lấy lời khai chị Q.
Giang hồ hung hăng xông vào quán giữa trung tâm Sài Gòn đe dọa, xịt hơi cay, đập phá tài sản 1
Một người dùng bình xịt hơi cay khiến chị Q. và một vài nhân viên ngất xỉu Ảnh: Cắt từ clip
Đặc biệt, lúc 23 giờ 10 ngày 23.4, khi chị Q. và các nhân viên quán đang bán kem thì nhóm khoảng 10 người đi xe máy mang theo hung khí gồm: ống tuýp sắt, cây ba chỉa, bình xịt hơi cay bất ngờ xông vào quán. Hoảng sợ, 8 người trong quán chị Q. chạy vào trong.
Theo hình ảnh từ clip quán quay lại được, một người áo thun sọc, quần jean, tay cầm ống tuýp sắt đứng trước cửa quán chỉ tay và nói to: “Bọn mày qua quán anh Q. xin lỗi nghe không. Còn không là tụi mày dẹp cái quán luôn á”. Lúc này, 8 người cầm theo hung khí xông vào quán đập phá, dùng bàn ghế ném về phía nhân viên của quán chị Q..
Một người tay cầm bình xịt hơi cay (loại lớn) xịt thẳng về phía nhóm người của quán chị Q., hơn 1 phút sau nhóm này bỏ đi. Chị Q. và một vài nhân viên bị ngất xỉu vì hơi cay, được mọi người đưa đến Bệnh viện Q.1 cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được Công an Q.1 xác minh, điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.