Bắn người lớn, trúng trẻ con

27/06/2014 01:08 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng hôm qua 26.6 tạm giữ Hoàng Văn Hà (33 tuổi, ngụ Hải Phòng) để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí.

Hà được anh C.A.T (47 tuổi, ngụ H.Thủy Nguyên, Hải Phòng) mời đến nhà dự tiệc. Trong lúc ăn uống, giữa Hà và một khách mời khác là Nguyễn Đình Đạt (34 tuổi) xảy ra cự cãi to tiếng. Hà bỏ về nhà lấy súng, sau đó quay lại nã đạn vào nhà anh T. khiến cháu C.H.N (5 tuổi, con ruột anh T.) thương tích nặng.

Huy Hoàng

Phát hiện xác cụ ông trong nhà

Chiều 25.6, người dân sống trong hẻm 15, thuộc KP.4, P.4, TP.Tây Ninh nghe mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà ông Nguyễn Văn Dứt (69 tuổi, quê Đồng Tháp). Khi nhìn vào căn nhà trên, người dân phát hiện ông Dứt nằm bất động, cơ thể đang phân hủy nên báo công an. Theo người dân địa phương, ông Dứt tạm trú trong căn nhà trên với một người cháu, nhưng người cháu không ở nhà thường xuyên. Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Dứt.

Dương Phan

CSGT bắt trộm

Hôm qua 26.6, Công an Q.1 (TP.HCM) lập hồ sơ xử lý Hồ Tuấn Kiệt (22 tuổi, ngụ Q.4) về hành vi trộm cắp tài sản. Trưa hôm trước, Kiệt vào một con hẻm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1 lấy cắp xe đạp điện trị giá khoảng 7 triệu đồng của người dân bỏ chạy thì bị tổ tuần tra CSGT Công an TP.HCM phát hiện, bắt quả tang.

Ngọc Thọ - C.T.V

Chết chưa rõ nguyên nhân

Tối 25.6, Trung tâm y tế H.Phù Cát (Bình Định) tiếp nhận một trường hợp cấp cứu không rõ ai đưa vào và nạn nhân nồng nặc mùi thuốc trừ sâu đã chết ngay sau đó. Công an H.Phù Cát nhận được tin báo khẩn trương xác minh đó là anh Lê Văn Minh (19 tuổi, ngụ xã Cát Lâm, H.Phù Cát), chiều 25.6 được người nhà chở xuống QL1 để đón xe đi Gia Lai nhưng sau đó không rõ vì sao đã chết.

Nguyễn Hương

Rừng phát hỏa

Sáng 26.6, khu rừng tại núi Kỳ Sơn, xã Phước Sơn, H.Tuy Phước (Bình Định) bốc cháy dữ dội. Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Diện tích thiệt hại bước đầu hơn 2 ha rừng. Sáng cùng ngày, rừng ở khu vực Cầu Bãi Nhỏ thuộc P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn cũng phát hỏa. Hàng trăm người tham gia chữa cháy, đến 15 giờ cùng ngày đám cháy mới được dập tắt nhưng bà hỏa đã thiêu rụi khoảng 7 ha rừng. Nguyên nhân hai vụ cháy rừng đang được làm rõ.

Xuân Thức - Phi Hùng

Cắt cổ hàng xóm, tù chung thân

Ngày 26.6, TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt Lê Văn Hải (20 tuổi, ở xã Tây Thuận, H.Tây Sơn) tù chung thân về tội giết người. Tối 24.3, khi thấy bà Nguyễn Thị Ngọc Đờn (42 tuổi, hàng xóm sát vách) cầm đèn pin vào vườn hái rau, Hải đã lẻn đi từ phía sau dùng dao cứa nhiều nhát vào cổ và ngực làm nạn nhân chết ngay tại chỗ. Nguyên nhân của hành động trên xuất phát từ việc Hải lẻn vào nhà bà Đờn trộm tiền, bị bà Đờn phát hiện từ 10 năm trước và những mâu thuẫn giữa hai gia đình. Bà Đờn thường hay nhắc lại sự việc này khiến Hải tức giận và có ý định trả thù. Tòa cũng buộc Hải bồi thường cho gia đình nạn nhân 84 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi hai đứa con của bị hại mỗi cháu 600.000 đồng/tháng cho đến khi 18 tuổi.

Tâm Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.