Bán giấy khám sức khỏe giả

18/12/2013 21:34 GMT+7

(TNO) Ngày 18.12, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Thị Loan (28 tuổi, ngụ Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi bán giấy khám sức khỏe giả.

(TNO) Ngày 18.12, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Thị Loan (28 tuổi, ngụ Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi bán giấy khám sức khỏe giả.

Qua một thời gian theo dõi, khoảng 15 giờ ngày 17.12, tại Công ty TNHH Nguyễn Gia Huy (ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân), Công an huyện Tân Thành bắt quả tang Loan bán giấy chứng nhận sức khỏe giả cho N.V.H (24 tuổi, ngụ xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành).

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một giấy chứng nhận sức khỏe có dán hình anh Hùng đã được ký tên, đóng mộc của Bệnh viện đa khoa huyện Tân Thành; 13 giấy chứng nhận sức khỏe chưa dán hình, chưa viết tên người khám nhưng cũng đã ký tên, đóng mộc của Trung tâm y tế huyện Tân Thành…

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Loan khai nhận đã mua lại những tờ giấy khám sức khỏe nói trên của một người đàn ông không rõ lai lịch với giá 80.000 đồng/tờ và bán lại cho khách hàng giá 100.000 đồng/tờ.

Nguyễn Long

>> Phá đường dây làm giấy tờ giả quy mô lớn
>> Bắt 2 ổ làm giấy tờ giả
>> Bắt khẩn cấp kẻ làm giả hơn 100 giấy phép lái xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.