Bắn chết vợ, khống chế 4 con tin rồi nổ súng tự sát

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
30/12/2019 08:54 GMT+7

Sau khi dùng súng AK sát hại vợ vì nghi không chung thủy, Hưng trốn về nhà vợ cũ rồi khống chế 4 người làm con tin. Bị lực lượng chức năng bao vây, nghi can nổ súng tự sát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 29.12, tại một nhà trọ ở phường Hải Xuân (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh), người dân nghe tiếng súng nổ. Sau có một đối tượng nam giới chạy ra ngoài, để lại người phụ nữ chết trong nhà. Nghi can được xác định là Nguyễn Văn Hưng (46 tuổi, trú tại phường Ka Long, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh). Nạn nhân là chị Vũ Thị Thu Huyền (38 tuổi), vợ của Hưng.  
Sau khi gây án, Hưng về nhà vợ cũ tại khu 1, phường Hải Hoà, thành phố Móng Cái và khống chế 4 người trong gia đình làm con tin, trong đó có 2 con của Hưng, cùng 2 người khác.

Lực lượng chức năng huy động 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường

Ảnh Hữu Việt

Nhận được thông tin vụ việc, Công an thành phố Móng Cái phối hợp với lực lượng biên phòng huy động khoảng 100 cán bộ chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường.
Mặc dù được cơ quan chức năng  vận động đầu hàng nhưng Hưng vẫn cố thủ trong nhà. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Hưng nổ súng tự sát, các con tin chạy thoát ra ngoài.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nghi vợ mới không chung thủy, Hưng đã gây ra vụ việc đau lòng trên.
Sáng 30.12, Công an tỉnh Quảng Ninh vẫn phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, do nghi ngờ chị Huyền không chung thủy, Hưng đã gây ra vụ việc đau lòng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.