Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc Tết cảnh sát cơ động, cảnh vệ... đêm giao thừa

07/02/2016 23:35 GMT+7

Tối ngày 7.2, tức ngày 29 Tết Nguyên đán Bính Thân, các đoàn công tác của T.Ư Đoàn đi thăm chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

Tối ngày 7.2, tức ngày 29 Tết Nguyên đán Bính Thân, các đoàn công tác của T.Ư Đoàn đi thăm chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

chuc-Tet-dem-giao-thuaAnh Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ trực Tết
- Ảnh: Ngọc Thắng
Cụ thể, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại cụm doanh trại Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
chuc-Tet-dem-giao-thua
chuc-Tet-dem-giao-thuaAnh Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa
- Ảnh: Ngọc Thắng
Đại diện tuổi trẻ cả nước, anh Nguyễn Đắc Vinh gửi lời chúc mừng năm mới và động viên toàn thể cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trực Tết, đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón mừng năm mới.
Ghi nhận và trân trọng tình cảm của đoàn công tác T.Ư Đoàn, trung tướng Nguyễn Văn Vượng, Tư lệnh Cảnh sát cơ động bày tỏ, dù ngoài trời lạnh giá nhưng trong lòng mỗi cán bộ chiến sĩ cảm thấy ấm áp khi đón nhận tình cảm và những lời chúc mừng của tuổi trẻ cả nước.
Trung tướng Nguyễn Văn Vượng khẳng định, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động sẽ cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ trong đêm giao thừa và những ngày Tết Nguyên đán để người dân được đón năm mới trong yên vui, hạnh phúc.
chuc-Tet-dem-giao-thuaTrung tướng Nguyễn Văn Vượng tặng hoa cho anh Nguyễn Đắc Vinh - Ảnh: Ngọc Thắng
Tối cùng ngày, đoàn công tác T.Ư Đoàn do anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viên Nhi T.Ư và các kíp bác sĩ trực làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.
Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện nhi T.Ư, bác sĩ Trần Văn Học cho biết, trong đêm giao thừa có khoảng 200 bệnh nhi phải nằm viện điều trị. Đây là những ca bệnh nặng, không thể về nhà ăn Tết.
Trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Bính Thân, sẽ có khoảng 300 y tá, bác sĩ và nhân viên y tế trực làm nhiệm vụ. Để động viên các bệnh nhi và người nhà, trong dịp này Bệnh viện Nhi T.Ư sẽ tặng quà và hỗ trợ miễn phí các suất ăn cho người nhà bệnh nhân.
chuc-Tet-dem-giao-thuaAnh Nguyễn Long Hải thăm và tặng quà các bệnh ghi phải ở lại bệnh viện trong đêm giao thừa
- Ảnh: Vương Anh
Cũng theo bác sĩ Trần Văn Học, dịp Tết năm nay thời tiết ấm áp nên dự báo số lượng bệnh nhi đến khám sẽ không có đột biến. Nhưng bệnh viện này vẫn xây dựng các phương án trực, đề phòng các tình huống có tai nạn, thảm hoạ ngộ độc thức ăn xảy ra với quy môn lớn để sẵn sàng ứng phó.
Tối cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh Cảnh vệ. Chủ trì tiếp đoàn công tác T.Ư Đoàn, trung tướng Nguyễn Thanh Hà, Tư lệnh Bộ tư lệnh Cảnh vệ cho biết, hiện tại đoàn viên thanh niên chiếm tới hơn 60% quân số trong đơn vị. Trong dịp Tết Nguyên đán này, có đến 70% cán bộ, chiến sĩ trực Tết làm nhiệm vụ.
chuc-Tet-dem-giao-thuaBí thư T.Ư Đoàn tặng lì xì cho cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh Cảnh vệ trực Tết - Ảnh: Anh Minh
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên ở lại đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa và những ngày Tết Nguyên đán Bính Thân và bày tỏ mong muốn, cá nhân mỗi cán bộ, chiến sĩ sẽ khắc phục khó khăn, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.