'Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm': Cùng giúp bé xoa dịu nỗi đau

26/03/2017 16:53 GMT+7

Nhiều người bật khóc khi nghe cô bé 11 tuổi rưng rưng 'bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm'.

Khi bài viết kèm video Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm đăng tải trên Báo Thanh Niên ngày 21.3, nhiều bạn đọc đã chung tay hỗ trợ gia đình bé gái.
Vụ việc đau lòng xảy ra tại H.Hàm Tân (Bình Thuận) vào cuối năm 2016 đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của gia đình chị H. Chị nghỉ bán trái cây ngoài chợ để ở nhà trông con. Ba mẹ con co ro trong căn nhà xơ xác với vài dây bánh kẹo treo phía trước, lại càng im ắng hơn khi hàng xóm không còn lui tới. Đêm xuống, ba mẹ con lại nơm nớp lo sợ khi những lời dọa giết cứ bám đuổi tâm trí họ.
Ở trường, bé thường xuyên bị bạn bè trêu chọc ác ý, cứ thu mình trong góc lớp.

[VIDEO] “Nỗi ám ảnh của cô bé 11 tuổi bị xâm hại tình dục”
Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nghe cô bé kể lại nỗi đau mà em đang phải trải qua, bằng chất giọng nhẹ như một mũi tên bay.
Nhiều cá nhân và tổ chức cũng đã tư vấn hỗ trợ cho trường hợp của bé. Một luật sư đã quyết định giúp gia đình bé theo đuổi vụ việc, làm rõ trắng đen.
Một số trung tâm, tổ chức phi chính phủ hỗ trợ những nạn nhân bị xâm hại tình dục cũng tư vấn tìm chỗ ở, chỗ làm mới cho mẹ bé, hỗ trợ bé chi phí ăn học ở môi trường mới cũng như khắc phục dần những tổn thương tâm lý cho bé.
Chị Nguyễn Thị Lệ Hằng (Q.7, TP.HCM) đã kêu gọi bạn bè đóng góp và trao cho chị H. số tiền 13.500.000 đồng để chị trang trải cuộc sống gia đình trong lúc khó khăn.
Rất nhiều email, tin nhắn của bạn đọc bày tỏ sự ủng hộ Báo Thanh Niên tiếp tục đưa những vụ xâm hại tình dục trẻ em ra trước ánh sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.