Bản án nghiêm khắc cho tội phạm hiếp dâm trẻ em

Giang Phương
Giang Phương
20/08/2018 10:06 GMT+7

Nhiều vụ án hiếp dâm mà nạn nhân là những bé gái từ 7-13 tuổi gây bức xúc dư luận đã được tuyên với mức án nghiêm khắc đến 20 năm tù giam.

Thời gian vừa qua, TAND tỉnh Tây Ninh liên tục xét xử, tuyên phạt nhiều vụ án hiếp dâm mà nạn nhân là những bé gái từ 7-13 tuổi gây bức xúc dư luận với mức án nghiêm khắc đến 20 năm tù giam.
Bảo vệ bưu điện giở trò với bé gái 7 tuổi 
 Ngày 17.8, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên mức án sơ thẩm 20 năm tù giam đối với Nguyễn Văn Phước (46 tuổi, ngụ xã Long Thuận, H.Bến Cầu) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Theo cáo trạng, Phước là nhân viên hợp đồng bảo vệ Bưu điện H.Bến Cầu. Cháu N.B.L. (8 tuổi) là cháu ngoại của bà N.T.M (bán hủ tiếu, bánh canh gần bưu điện) nên cháu L. thường xuyên vào bưu điện chơi. Phước nhiều cho cháu L. tiền (10.000 đồng/lần) và cho mượn điện thoại để cháu L. xem phim. Trong khoảng thời gian từ tháng 1 - 2.2018, Phước đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. trong khuôn viên bưu điện. Thời điểm này, cháu L. chỉ mới 7 tuổi 1 tháng.
Kết quả điều tra xác định, lúc 21 giờ ngày 25.1.2018, Phước trực bưu điện thì thấy cháu L. đi ngang qua nên kêu cháu vào chơi. Cháu L. chui qua hàng rào bưu điện vào ngồi chung trên ghế salon với Phước. Tại đây, Phước đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. Tuy nhiên do cháu còn quá nhỏ nên Phước không thực hiện được theo ý muốn.
Đến tối ngày 4.2.2018, cháu L. vào bưu điện chơi thấy Phước đang ngủ nên lắc chân kêu Phước dậy. Phước thức dậy và tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với cháu L. Trong khi chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. thì bà ngoại cháu đứng bên ngoài kêu L. về nên Phước không thực hiện được hành vi theo ý muốn.
Về nhà, bà M. nghi ngờ cháu mình bị xâm hại nên gặng hỏi thì cháu L. kể lại toàn bộ vụ việc cho bà nghe. Sáng ngày 5.2.2018, bà M. đến trình báo Công an thị trấn Bến Cầu. Tại phiên tòa bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Giao cấu với “người yêu” nhí, lãnh 12 năm tù
Cũng trong ngày 17.8, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên mức án sơ thẩm 12 năm tù giam với cùng tội danh đối với Phan Trọng Nhân (18 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh). Nhân và cháu N.H.T. (12 tuổi) quen biết rồi nảy sinh tình cảm. Trong khoảng thời gian từ ngày 19.2.2018 đến ngày 9.3.2018, Nhân đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với T. tại nhà trọ T.A (thuộc P.3, TP. Tây Ninh). Chiều 9.3, bà N.T.T.H. mẹ cháu T. phát hiện sự việc đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.
Tính đến thời điểm Nhân thực hiện hành vi giao cấu lần cuối cùng (ngày 9.3.2018) cháu T. mới được 11 năm 10 tháng 19 ngày tuổi. Tại phiên tòa bị cáo Nhân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, phía bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.
5 lần hiếp dâm con riêng của vợ
TAND tỉnh Tây Ninh cũng vừa trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để điều tra bổ sung, làm rõ một số tình tiết liên quan trong vụ án cha dượng nhiều lần hiếp dâm con của vợ. Theo cáo trạng, bị cáo Đỗ Chí Tâm (40 tuổi) và chị T.T.L. chung sống với nhau như vợ chồng.
Từ tháng 8.2017, cả 2 thuê phòng trọ tại ấp Bình Linh, xã Chà Là, H.Dương Minh Châu (Tây Ninh) sống với nhau. Sống chung với Tâm và chị L.còn có 2 con riêng chị L. là cháu B.K.X. (13 tuổi) và cháu B.T.S. (11 tuổi). Khoảng từ tháng 10.2017 đến tháng 12.2017 âm lịch, lợi dụng chị L. thường xuyên đi làm vắng nhà, bị cáo Đỗ Chí Tâm đã 5 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu X. Thời điểm thực hiện hành vi giao cấu cháu X. chưa đủ 13 tuổi ngay tại nhà trọ.
Viện KSND tỉnh Tây Ninh nhận định, tính chất, hành vi phạm tội của Tâm là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của cháu X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.