Bán 3 cô gái vào động mại dâm với giá 6 triệu đồng

10/03/2016 06:26 GMT+7

Biết Hóa và một số chủ quán có nhu cầu tìm "nhân viên đi khách", Công cùng đàn em la cà ở các quán cà phê đèn mờ để dụ nhân viên đi khách rồi bắt lên ô tô đưa đi bán.

Biết Hóa và một số chủ quán có nhu cầu tìm "nhân viên đi khách", Công cùng đàn em la cà ở các quán cà phê đèn mờ để dụ nhân viên đi khách rồi bắt lên ô tô đưa đi bán.

Từ trái sang: Công, Trung, Quí và Đức  - ảnh: PC45 cung cấpTừ trái sang: Công, Trung, Quí và Đức - ảnh: PC45 cung cấp
Hôm qua (9.3), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Thị Hóa (52 tuổi, ở Hải Dương), Nguyễn Văn Đức (28 tuổi), Nguyễn Duy Trung (21 tuổi), Nguyễn Đức Quí (22 tuổi, cùng ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh) về tội bắt giữ người trái pháp luật; cướp tài sản; mua bán người; hiếp dâm và môi giới mại dâm, đồng thời phát lệnh truy nã Nguyễn Văn Công (38 tuổi, ở Q.Dương Kinh, TP.Hải Phòng), kẻ bị cho là cầm đầu vụ án.
Theo PC45, chiều 25.12.2015, khi Đèo Thị H. (23 tuổi, ở H.Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái), Đồng Thị S. (21 tuổi, ở H.Văn Chấn, Yên Bái), Vũ Thị D. (23 tuổi, ở H.Hải Hậu, Nam Định) làm phục vụ tại một quán cà phê ở TP.Hạ Long thì Công cùng Quí, Đức, Trung đi ô tô đến, dụ cả 3 ra ngoài rồi đẩy lên ô tô chở đi. Trên đường đi, cả 3 bị nhóm của Công trấn áp và cướp 3 điện thoại cùng 8 triệu đồng. Đến TP.Móng Cái (Quảng Ninh), nhóm Công bán 3 cô gái cho Nguyễn Thị Hóa, chủ quán karaoke Nốt Nhạc, ở khu 8, P.Hải Hòa, lấy 6 triệu đồng. Tại đây, Hóa yêu cầu nhóm Công giam giữ các nạn nhân đến hôm sau và ép bán dâm cho khách. Chưa hết, trong phòng hát, chị S. bị Công, chị D. bị Quí hiếp dâm. Sau đó, Công cùng đàn em rút đi để "tú bà" Nguyễn Thị Hóa tổ chức bán dâm.
Trong một lần được Nguyễn Thị Hóa điều đi hát với khách ở một quán khác, D. đã mượn điện thoại của khách gọi cho người thân kể lại sự tình. Gia đình D. sau đó đến công an trình báo. Chiều 30.12.2015, công an đã giải cứu H., D. và S., tạm giữ chủ quán Nguyễn Thị Hóa. Mở rộng điều tra, PC45 bắt giữ Quí, Đức và Trung. Riêng Công đã bỏ trốn.
Một điều tra viên thuộc Đội 2 - PC45, người trực tiếp tham gia phá án, cho biết Công là đối tượng có tiền án về tội môi giới mại dâm; cả Công, Quí và Đức đều mới được đặc xá dịp 2.9.2015. Công từ Hải Phòng ra Móng Cái làm ăn đã lâu và sống bằng việc môi giới mại dâm.
Biết Hóa và một số chủ quán có nhu cầu tìm "nhân viên đi khách", Công cùng đàn em la cà ở các quán cà phê đèn mờ để dụ nhân viên đi khách rồi bắt lên ô tô đưa đi bán, với giá chỉ từ 2 - 3 triệu đồng một người.
Theo một cán bộ điều tra, đây là một vụ "buôn bán người" nội địa cần phải cảnh báo, để những cô gái làm các dịch vụ nhạy cảm cảnh giác với các đường dây tương tự. Đồng thời, gia đình nào có con gái đi làm xa cũng cần lưu ý nếu công việc của con em họ không rõ ràng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.