Bãi Trước, Bãi Sau TP.Vũng Tàu ngập rác, hàng trăm người cùng thu dọn

Nguyễn Long
Nguyễn Long
30/05/2021 09:42 GMT+7

TP.Vũng Tàu huy động hàng trăm người, xe cơ giới xuống Bãi Sau để thu dọn rác từ ngoài biển theo sóng dạt vào bờ từ chiều hôm qua đến sáng nay (30.5).

Từ sáng 30.5, hàng trăm người là lực lượng quân đội, công an, đoàn viên thanh niên… đã xuống Bãi Sau, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) để thu dọn rác từ ngoài biển trôi dát vào bờ.

Dọc Bãi Sau kéo dài từ mũi Nghinh Phong đến KDL Paradise khoảng 3km đầy rác thải, cây lục bình theo sóng biển từng đợt tấp vào bờ.

Bãi biển ngập rác, cây lục bình

Ảnh: Nguyễn Long

“Từ 16 giờ ngày 29.5 chúng tôi đã phát hiện rác trôi trên biển và đến chiều tối thì rác theo sóng dạt vào bờ dày đặc. Sáng nay, lực lượng vũ trang, các ban ngành đoàn thể của thành phố đã nhanh chóng xuống bãi biển để thu gom, dọn rác. Rác nhiều quá nên chúng tôi phải huy động xe cơ giới xuống để cào, gom rác”, một lãnh đạo Ban Quản lý các khu cu lịch TP.Vũng Tàu cho biết.

Xe cuốc múc rác từ bãi biển lên bờ

Ảnh: Nguyễn Long

Không chỉ ở Bãi Sau mà Bãi Trước, Bãi Dâu, Bãi Dứa của TP.Vũng Tàu cũng có đầy rác, cây lục bình trôi vào bờ.

Đến 9 giờ đã có hàng chục tấn rác được thu gom

Ảnh: Nguyễn Long

Liên tục trong những năm qua, hàng trăm tấn rác, cây lục bình trôi từ các con sông ở TP.HCM, Tiền Giang ra biển rồi dạt vào các bãi tắm ở Bãi Sau, Bãi Trước của TP.Vũng Tàu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.