Bác tin đồn thất thiệt hàng chục người chết, vỡ đập, sập chợ ở Ninh Hòa

06/11/2017 15:41 GMT+7

Đầu giờ chiều 6.11, ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) khẳng định các thông tin "gần 40 người chết", vỡ đập, sâp chợ trên địa bàn đều là tin đồn thất thiệt.

Về thông tin chết người, ông Minh khẳng định: "Sau khi rà soát, kiểm tra tại các phường, xã trên địa bàn thì địa phương xác định thông tin có hàng chục người chết là tin đồn". 
Ông Minh thông tin thêm, sáng 6.11, lực lượng chức năng và người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên đầm Nha Phu và đưa vào bờ. Hai nạn nhân này bước đầu được xác định là nuôi thủy sản trên biển và bị nạn trong cơn bão số 12. Như vậy, đến thời điểm này số người thiệt mạng do bão số 12 ở toàn thị xã là 16 người, 1 người mất tích. 
Trước đó, sáng 6.11, nhiều người lan truyền thông tin về việc có nhiều người chết tại khu vực xã Ninh Phú (TX.Ninh Hòa), có người còn đồn số người chết lên đến 40 người. Lực lượng chức năng TX.Ninh Hòa đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và khẳng định thông này hoàn toàn thất thiệt
Ông Minh cũng cho biết thêm trong sáng nay, không hiểu nghe thông tin từ đâu, một số người dân điện thoại cho lãnh đạo TX.Ninh Hòa hỏi thăm hồ Đá Bàn có bị nứt hoặc sắp vỡ hay không, có phải chợ Dinh bị sập không.
Ông Minh khẳng định các công trình trên đến nay vẫn an toàn. "Thông tin trên đều là tin đồn ác ý...", ông Minh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.