Bậc thầy về internet vạn vật - TS Timothy Chou đến Việt Nam

29/04/2017 10:51 GMT+7

Từ ngày 3 - 6.5, tiến sĩ Timothy Chou, giảng viên Đại học Stanford, người được coi là bậc thầy trong lĩnh vực internet vạn vật (IoT) trên thế giới sẽ đến Việt Nam.

Tiến sĩ Timothy Chou sẽ đến Việt Nam trong chuỗi hội thảo, giao lưu với các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong nước về hiện trạng và tương lai IoT, cũng như những thay đổi kỳ diệu mà internet vạn vật tác động đến phương thức sản xuất trong mọi lĩnh vực.
Chương trình do Tổng công ty viễn thông MobiFone tài trợ, sẽ diễn ra tại Hà Nội (ngày 3 - 4.5) và TP.HCM (ngày 5 - 6.5).
Tại VN, để nắm bắt cơ hội từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0, từ nay đến năm 2020, Chính phủ đã công bố chiến lược sẽ tập trung tất cả nguồn lực nhằm hỗ trợ, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên về điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và an ninh thông tin. MobiFone luôn đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu cho lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung, giải pháp IoT nói riêng.

tin liên quan

Tiến sĩ trẻ Việt Nam được vinh danh ở Úc
Với đề tài nghiên cứu về các yếu tố tác động đến sự phát triển và mô hình của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào VN, Lê Thanh Hòa đã hoàn thành trước hạn chương trình tiến sĩ luật tại ĐH RMIT (Úc) và được trao giải thưởng nghiên cứu sinh tiến sĩ xuất sắc năm 2016 (ảnh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.