Bác sĩ và sinh viên thực tập bị hành hung khi đang cấp cứu bệnh nhân

Phạm Đức
Phạm Đức
09/04/2018 12:35 GMT+7

Một bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và một sinh viên thực tập bị người nhà bệnh nhân hành hung đến chấn thương khi đang cấp cứu cho bệnh nhân.

Trưa nay, 9.4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh viện này đã có báo cáo và đề nghị Công an thành phố Hà Tĩnh vào cuộc điều tra vụ việc một bác sĩ làm việc tại khoa nhi của bệnh viện và một sinh viên thực tập bị hành hung khi đang cấp cứu cho bệnh nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 khuya 8.4, trong lúc đang thực hiện kíp trực tại khoa nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, bác sĩ Nguyễn Đình Phi tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Phúc Đạt (14 tháng tuổi) nhập viện trong tình trạng sốt cao.
Sau khi tiếp nhận, bác sĩ Phi đã chỉ đạo điều dưỡng Lê Thị Ngọc Trâm cặp nhiệt độ và xác định bệnh nhân bị sốt cao 39,6 độ C. Bác sĩ Phi sau đó yêu cầu người nhà cho cháu Đạt uống thuốc hạ sốt trước khi đưa vào giường bệnh.
Vừa dứt lời, một người đàn ông tự xưng là bố cháu Đạt tiến đến túm cổ áo bác sĩ Phi vì cho rằng bác sĩ cấp cứu không kịp thời. Người đàn ông này sau đó đấm thẳng vào mặt bác sĩ Phi, khiến bác sĩ này choáng váng ngã xuống sàn nhà.
Anh Trần Nhật Giáp (sinh viên năm 6, Trường Đại học Y khoa Vinh, Nghệ An) đang thực tập tại bệnh viện đứng gần đó vào can ngăn cũng bị người đàn ông này đấm liên tiếp vào mặt và bị bất tỉnh. Sau khi hành hung bác sĩ Phi và anh Giáp, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.
Bác sĩ Phi bị sưng ở đầu; anh Giáp bị rách vùng mắt và trán, được các bác sĩ đưa vào điều trị tại khoa ngoại thần kinh của bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.